+Aa-
    Zalo

    Người "6 lần thoát chết" đã ở trên chuyến bay MH370

    • DSPL
    ĐS&PL Nhà thư pháp người Trung Quốc Liu Rusheng, một hành khách trên chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines, từng 6 lần thoát chết trong đời.
    Nhà thư pháp người Trung Quốc Liu Rusheng, một hành khách trên chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines, từng 6 lần thoát chết trong đời.
    Người đàn ông gần 80 tuổi này từng kể về những lần ông thoát chết kỳ diệu năm 2006 và bài viết của ông được đăng tải trên nhiều báo Trung Quốc, The Star đưa tin.
    Người

    Người "6 lần thoát chết" ở trên máy bay Malaysia mất tích.

    Lần đầu tiên ông Liu thoát chết khi còn là một bé sơ sinh. Với 5 người anh trong gia đình, bố mẹ ông không còn cách nào khác đành bỏ lại cậu út ở nhà để chạy lính Nhật trong Chiến tranh thế giới thứ II. “Bố mẹ tôi không nghĩ tôi sống sót. Tuy nhiên, khi họ trở về, họ ngạc nhiên vì thấy tôi vẫn khỏe mạnh”, ông Liu kể.
    Lần thứ 2, cậu bé Liu tập đi xe đạp và va phải xe tải. Liu nằm kẹt dưới gầm xe và xe kéo cậu đi. Kỳ lạ thay, cậu  vẫn sống sót.
    Lần 3, Liu suýt bị chết đuối khi đi bơi cùng đám bạn.
    Người đàn ông Trung Quốc này còn mắc bệnh tim. Ông từng chịu nhiều cơn đau tim đột ngột. Một lần, ông luyện tập trong doanh trại quân đội năm 1971. Lần khác, chứng đau tim hành hạ ông khi Liu đang trên tàu đến Đôn Hoàng năm 1982. Năm 1993, ông lại đau tim khi đang ở nhà. Ông đã cố gắng đạp xe tới bệnh viện gần nhất.
    “Sau nhiều lần thoát chết, tôi yêu quý cuộc sống nhiều hơn”, nhà thư pháp đến từ Nam Kinh này chia sẻ. Người thân nói rằng ông luôn đeo chiếc tem cao su với dòng chữ: “Chúa ban phước lành cho con”.
    Theo Trí Thức Trẻ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-6-lan-thoat-chet-da-o-tren-chuyen-bay-mh370-a25033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan