+Aa-
    Zalo

    Người ăn xin qua đời để lại tài sản “khủng”, con trai nhìn số tiền liền ngất xỉu phải đi viện

    (ĐS&PL) - Luôn than vãn bản thân nghèo đói, người đàn ông ăn xin khiến cả gia đình choáng váng khi để lại khối tài sản lớn sau khi qua đời.

    Vào ngày 27/6 vừa qua, trang Gulf News đã đưa tin về vụ việc liên quan đến cái chết một người đàn ông ăn xin. Theo đó, gia đình của người ăn xin này sinh sống tại tỉnh Sohag (Ai Cập). Một tháng sau khi người ăn xin qua đời, gia đình ông nhận được một bức thư.

    Cầm bức thư được ngân hàng địa phương gửi đến, anh con trai tưởng bố mình đã vay nợ. Vậy nhưng, khi mở bức thư ra xem, anh không khỏi kinh ngạc khi phát hiện bố để lại một khối tài sản “kếch xù”.

    Được biết, người đàn ông ăn xin trước đó luôn than phiền rằng bản thân nghèo đói. Vì thế, khi biết ông là một triệu phú, gia đình người ăn xin sốc không nói nên lời. Anh con trai thậm chí còn bất ngờ tới mức cảm thấy quay cuồng, ngất xỉu, sau đó được đưa đi bệnh viện.

    nguoi an xin qua doi de lai tai san khung con trai nhin so tien lien ngat xiu phai di vien
    Gia đình choáng váng khi biết người đàn ông ăn xin để lại khối tài sản "khủng". Ảnh minh họa: Reuters

    “Bưu tá gõ cửa nhà tôi và hỏi thăm bố tôi. Tôi nói rằng, ông ấy đã qua đời một tháng trước. Vậy là người bưu tá đã trao cho tôi lá thư từ ngân hàng địa phương. Ban đầu, tôi nghĩ rằng bố tôi chắc đã vay nợ. Tuy nhiên, chúng tôi không thể tin khi mở lá thư. Bố tôi có khoản tiền trị giá 22 triệu đô la Ai Cập (tương đương 1,2 triệu USD)", anh con trai kể lại.

    Truyền thông địa phương cho biết, hơn 30 năm qua, người ăn xin này đã hành nghề khắp các quốc gia vùng Vịnh. Mỗi khi quay trở về, ông thường than thở về việc bản thân rất túng thiếu. Trong lúc gia đình người ăn xin chưa thể tin nổi ông lại sở hữu khối tài sản lớn đến vậy, con gái ông đã được 10 chàng trai ngỏ lời cầu hôn.

    Vào năm 2018, lực lượng cảnh sát Các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) cho hay, họ đã phát hiện các đối tượng người nước ngoài hành nghề ăn xin trái phép, có người kiếm được số tiền lên đến 75.000 USD/ tháng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-an-xin-qua-doi-de-lai-tai-san-khung-con-trai-nhin-so-tien-lien-ngat-xiu-phai-di-vien-a505599.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan