"Người ấy là ai? 2022" - tập 2: Hari Won khiến fan đồng tình rần rần với phát ngôn siêu chuẩn về tình yêu


Thứ 4, 25/05/2022 | 11:09


Cùng sự kiện

Tiếp nối Tập 1, tuần này Người ấy là ai? - 2022 tiếp tục khiến fan ngất ngây với đội hình ban cố vấn vừa có ngoại hình lộng lẫy và đưa ra những lời tư vấn vô cùng "mặn".

Góp mặt trong dàn cố vấn Tập 2 "Người ấy là ai?" – 2022, ngoài siêu mẫu Minh Tú, còn có nam ca sĩ Trọng Hiếu cùng 2 gương mặt mới lần đầu tiên có mặt tại chương trình đó là nam DJ đến từ Thái Lan – Matoom và Hari Won.

Sức nóng và độ mlem của dàn cố vấn đã khiến không khí chương trình nóng rần rần ngay từ phần mở đầu. Cực hào hứng và tràn đầy năng lượng, DJ Matoom đã tạo được cảm tình với khán giả Việt Nam ngay màn chào hỏi cùng MC Trấn Thành.

Tin tức giải trí - 'Người ấy là ai? 2022' - tập 2: Hari Won khiến fan đồng tình rần rần với phát ngôn siêu chuẩn về tình yêu
Cố vấn DJ Matoom.

Ngoài giới thiệu đến Trấn Thành tên gọi của "Người ấy là ai?" ở Thái Lan, anh chàng còn khiến fan cười thích thú khi trổ tài đọc tên chương trình bằng tiếng Việt. Nam DJ đã không giấu được niềm háo hức và hồi hộp khi lần đầu đến Việt Nam.

Về phần Minh Tú, khi đến với tập 2 tuần này cũng hồ hởi không kém, cô cho biết: “Tú cảm thấy rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng chương trình. Tú sẽ sử dụng hết tất cả kinh nghiệm tình trường, những mối quan hệ bi hài kịch để có thể tinh tường tìm ra được cho nữ chính người đàn ông độc thân phù hợp”.

Riêng Trọng Hiếu thì tràn đầy tự tin và mong rằng nữ chính nên nghe lời khuyên của mình, vì anh chàng đã trải nghiệm tình yêu khá nhiều. Để khẳng định độ uy tín, Trọng Hiếu hé lộ sơ sơ lịch sử tình trường với 3 mối quan hệ nghiêm túc, còn số mối tình “dập dìu” thì không thể đếm được.

Nhân tố gây tò mò và được mong đợi bậc nhất trong dàn cố vấn tại tập 2 tuần này có lẽ chính là Hari Won. Lần đầu tham gia "Người ấy là ai?", Hari Won đã có ngay màn đối đáp vừa tình cảm, vừa vui nhộn cùng ông xã Trấn Thành.

Tin tức giải trí - 'Người ấy là ai? 2022' - tập 2: Hari Won khiến fan đồng tình rần rần với phát ngôn siêu chuẩn về tình yêu (Hình 2).
Hari Won.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Hari Won cho biết bản thân đang rất là lo lắng vì trong mắt cô ai cũng là đàn ông hết, khó phân biệt được, nhưng hôm nay đến với chương trình cô sẽ cố gắng tìm hiểu. Chính điều này khiến Trấn Thành phải hoang mang, nam MC liền hỏi ngược bà xã: “…em nên tìm hiểu là em có bị lầm trong 6 năm qua không?”.

Ngay lập tức, Hari đáp lời cực ngọt: “Em không có nghĩ vậy!”. Cô cho rằng 6 năm qua mình đã đúng và mong muốn sau này cũng không bị lầm, khiến ai cũng phải mỉm cười vì độ đáng yêu của 2 vợ chồng.

Nữ chính xuất hiện trong tập tuần này là là Thùy Linh – một chuyên viên make up, cô nàng 27 tuổi sở hữu nét đẹp chín chắn và tinh khôi. Trải qua mối tình yêu xa 3 năm, mặc dù đối phương luôn yêu thương và chiều chuộng, nhưng Thùy Linh đã phải chọn cách buông bỏ vì nhận ra chàng trai mình yêu là người thiếu ý chí tự lập và từ chối trưởng lành. Vô cùng bản lĩnh, Thùy Linh tin rằng đây sẽ như bài học không chỉ dạy người yêu về sự trưởng thành, mà còn dạy bản thân mình cách trân trọng thanh xuân.

Tin tức giải trí - 'Người ấy là ai? 2022' - tập 2: Hari Won khiến fan đồng tình rần rần với phát ngôn siêu chuẩn về tình yêu (Hình 3).
Nữ chính trong tập 2 "Người ấy là ai?" 2022.

Chia sẻ trên sân khấu về cơ duyên quen bạn trai cũ, Thùy Linh cho biết cả hai đã biết nhau từ thời cấp 3. Trước anh, cô đã từng có 1 mối tình 4 năm yêu xa. Sau khi chia tay được 2 tháng, vì buồn Thùy Linh đã quyết định sang Pháp vào dịp sinh nhật. Và chính vì lý do đó, cô đã liên lạc với anh bạn thời cấp 3 này để hỏi cách làm thủ tục giấy tờ.

Tin tức giải trí - 'Người ấy là ai? 2022' - tập 2: Hari Won khiến fan đồng tình rần rần với phát ngôn siêu chuẩn về tình yêu (Hình 4).
Dàn cố vấn cho nữ chính Thùy Linh.

Sau 1 thời gian liên lạc, Thùy Linh là người nảy sinh tình cảm trước với đối phương. Khi được Minh Tú đưa ra câu hỏi rằng mối tình 4 năm của cô có phải là mối tình sâu đậm không?, và nhận được câu trả lời: “Có” từ phía Thùy Linh, khiến Minh Tú phải lăn tăn.

Đối diện vấn đề, Hari Won nêu quan điểm: “Đa số những mối tình lâu dài, người ta sẽ chia tay rất nhiều lần vì 1 vấn đề nào đó. Khi người ta đã níu kéo tận cùng và cảm thấy mình đã làm hết sức những gì mình có thể, thì bản thân sẽ không có gì buồn và bạn kia cũng giống như vậy. Lúc chia tay không còn tình cảm yêu đương nhiều mà như kiểu tình cảm người thân, nên khi yêu người khác, Hari cảm thấy đó là chuyện bình thường”.

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ay-la-ai-2022-tap-2-hari-won-khien-fan-dong-tinh-ran-ran-voi-phat-ngon-sieu-chuan-ve-tinh-yeu-a538783.html