+Aa-
    Zalo

    "Người ấy là ai?" tập 7: Nữ chính chuyển giới tiết lộ lý do đứng trước cửa nhà Hương Giang nhiều ngày

    ĐS&PL Mối duyên của nữ chính Hà An trong tập 7 "Người ấy là ai?" mùa 3 với Hương Giang khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Mối duyên của nữ chính Hà An trong tập 7 "Người ấy là ai?" mùa 3 với Hương Giang khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Tập 7 "Người ấy là ai?" mùa 3 có sự tham gia của dàn cố vấn Hương Giang, Khả Như, Quang Trung cùng ca sĩ Trọng Hiếu.

    [presscloud]16103[/presscloud]

    Video: Xúc động với câu chuyện đặc biệt của nữ chính là người chuyển giới.

    Dàn cố vấn ngày hôm nay là dàn cố vấn rất đẹp, cả hình thức lẫn tâm hồnHọ sống thẳng tâm, là những người ít nói, nhẹ nhàng”, Trấn Thành hóm hỉnh giới thiệu “sương sương” về dàn cố vấn của tập 7. Theo anh, người ít nói nhất chương trình chính là Hoa Hậu Hương Giang, còn người sống nội tâm, mỗi lần muốn nói là viết ra giấy không ai khác là Quang Trung. Khả Như được giới thiệu là cũng là người nội tâm, chỉ diễn tả bằng tay. Riêng Trọng Hiếu được ưu ái là nam ca sĩ quyến rũ nhất showbiz.

    Dàn cố vấn xuất hiện trong tập 7 "Người ấy là ai?" mùa 3.


    Lần đầu tiên tham gia chương trình, Trọng Hiếu tiết lộ muốn giúp nữ chính tìm được tình yêu. “Tức là Hiếu có rất nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình yêu đúng không?”, Hương Giang hỏi đùa và Trọng Hiếu khiêm tốn đáp lại:“Hiếu thì cũng bình thường. Chắc là không bằng Hương Giang và anh Trấn Thành, nhưng cũng có vài trải nghiệm rồi!. Khi được Trấn Thành hỏi hiện tại có quen ai hay yêu ai thì anh chàng liền giơ bảng màu xanh chốt hạ mình còn độc thân.

    Thấy Trọng Hiếu giơ bảng xanh, Khả Như cũng “tự khoe’ với chiếc bảng độc thân tương tự. “Anh không có nhu cầu biết nha”, Trấn Thành chốt hạ câu khiến Khả Như chùn cảm xúc xuống một nhịp. Khả Như tâm sự cô phải canh từng số và tự nộp hồ sơ xin tham gia chương trình, vì ngoài những cực phẩm cô còn muốn lựa cả những khách mời “đẹp trai” kế bên, vừa nói vừa nhìn sang Trọng Hiếu khiến anh chàng bật cười đỏ mặt.

    Cũng lần đầu tham gia chương trình, Quang Trung cho biết anh cũng không có nhiều “đống” kinh nghiệm tình trường như Trọng Hiếu và cũng khá “non nớt” trong chuyện tình cảm và hay bị lừa. “Em yêu bao nhiêu người rồi mà em bị lừa? Qua một bàn chưa?”, Trấn Thành hỏi và Quang Trung chưa kịp trả lời hết câu thì Khả Như khẳng định chắc nịch:“Bàn chân luôn!”.

    Cuối cùng, không giấu được vì bị người chị thân thiết tọc mạch, Quang Trung thừa nhận đã yêu được hai bàn tay. Khi được Hương Giang hỏi:“Trung có đoán được các chàng trai trên kia ai màu như thế nào không? Có đoán đúng không?” thì Quang Trung nhanh chóng dập tắt niềm tin của mọi người bằng câu khẳng định:“Dạ không! Ai nói sao em tin vậy à!”. Tuy nhiên, Quang Trung cũng khẳng định là anh có khả năng biết được ai là người có gia đình rồi, còn xanh hay tím thì cũng hơi biết biết và nhìn ai cũng tim tím.

    Sau màn khởi động đầy thú vị với dàn cố vấn, sự xuất hiện của nữ chính Hà An một lần nữa khiến tập 7 Người Ấy Là Ai? – Mùa 3 trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Lý do đến với chương trình của Hà An là: “Mong muốn tìm được cho mình một người đàn ông có thể chấp nhận và bao dung con người thật của em. Bởi vì em là một cô gái chuyển giới”. Hà An chia sẻ khiến khán giả cùng dàn cố vấn gật đầu vỗ tay như một sự đồng cảm, góp phần truyền động lực cho cô gái mạnh mẽ và xinh đẹp này.

    Nữ chính Hà An trong tập 7 "Người ấy là ai?" mùa 3.


    “Rất là có duyên với Hà AnBạn này đã liên tục đứng trước cửa nhà của em nhiều ngày liền”, Hương Giang nói về mối duyên của mình với nữ chính khiến mọi người thắc mắc. “Trước đây khi em còn đi học, em nghĩ rằng mình phải được trở về chính mình. Và em tìm được một người giống với mình, đó là chị Giang. Em cảm thấy rằng cần phải được giải đáp tất cả những thắc mắc của bản thân. Em đã đến nhà chị Giang vào ngày mùng 1 Tết để hỏi chị cách làm thế nào để em có thể chuyển giới được như chị”, Hà An chia sẻ lí do cô muốn gặp Hương Giang.

    Ban đầu Hà An không gặp được Hương Giang vì người nhà Giang không biết “cậu trai” này đến đây với tinh thần gì nên không thể tiếp. Không thể trách được và Hà An lúc đó chỉ biết ngồi xuống khóc. “Chính khoảnh khắc đó, em nghĩ bác trai đã thấy được sự tương đồng với cô con gái của mình, mặc dù thời điểm đó diện mạo của em vẫn là một cậu nhóc. Và ngày hôm đó, em đã gặp được chị Giang. Chị đã giúp đỡ em rất nhiều để em có được ngày hôm nay, trở thành một người con gái”, Hà An xúc động nhớ về mối duyên cùng sự giúp đỡ của Hương Giang dành cho cô.

    “Từ lúc em chuyển giới xong, em đã có mối tình nào chưa?”, Hương Giang tìm hiểu về chuyện tình cảm của nữ chính. “Em đã có một mối tình. Sau khi em chuyển giới, em trở về giống như một cái cây khát nước. Con người ta luôn luôn mong chờ một hạnh phúc đến với mình”, Hà An bắt đầu nói về mối tình của mình sau khi cô chuyển giới. “Anh ấy có yêu em không?”, Trấn Thành đặt câu hỏi cho nữ chính. “Anh ấy rất thương và yêu em. Em cảm nhận điều đó rất rõ”.

    Tuy nhiên cô cũng tiết lộ lý do chia tay: “Trong quá trình quen, em cứ nghĩ mình đã trở thành một cô gái. Em không thích nói về bản thân mình là ai, anh ấy cũng không phát hiện và cũng không hỏi. Hôm đó anh có chia sẻ anh rất thích trẻ con, muốn cả hai tiến tới gia đình. Khi anh ấy nói như thế tự em thấy mình có lỗi”. Và cuối cùng, Hà An đã lựa chọn nói ra sự thật với người yêu. “Lúc đó ảnh với em đối diện với nhau mà không nói gì, và ảnh bảo là anh coi như anh chưa nghe gì cả”, Hà An bật khóc.

    Hà An chia sẻ về câu chuyên của mình.


    “Người chuyển giới họ luôn có một lý lẽ cho lời nói dối đầu tiên, bởi vì họ sợ. Họ sợ họ nói ra từ đầu thì cuộc tình này sẽ không bắt đầu được. Luôn có một hy vọng rằng, thôi cứ yêu đi đã, đến khi nào tình yêu đậm sâu rồi thì người ta sẽ chấp nhận tất cả mọi thứ…. Ngày xưa em cũng y chang như thế. Nhưng sau này mình nhận ra một điều, có những vùng phạm vi không thuộc về chúng ta. Nên thẳng thắn từ đầu, dám đối diện với việc ngay cả khi người ta không bắt đầu tình yêu đó với mình”, Hương Giang hiểu và chia sẻ cùng nữ chính.

    Trong khi đó, Trấn Thành thì đưa ra lời khuyên cho nữ chính cũng như tất cả phụ nữ rằng:“Cái em cần là một sự tinh tế để đo được sự bao dung của người đàn ông. Nếu một người phụ nữ không biết cách đo sự bao dung một người đàn ông, đừng nói tới em là một người chuyển giới, ngay cả một người phụ nữ thông thường cơ bản, cũng khó có thể có hạnh phúc trong cuộc đời”.

    Sau những giây phút lắng đọng, thì chương trình bắt đầu đưa nữ chính đến phần gặp gỡ những cực phẩm. Dàn cố vấn và khán giả không ngừng phấn khích khi 5 chàng trai xuất hiện. 

    Tập 7 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu - 19/06, đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ay-la-ai-tap-7-nu-chinh-chuyen-gioi-tiet-lo-ly-do-dung-truoc-cua-nha-huong-giang-nhieu-ngay-a327546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan