+Aa-
    Zalo

    Người bí ẩn: Hoài Linh tuyên bố đỡ đầu cho ông bố bán phở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bùi Quang Bình đã thuyết phục người xem khi thể hiện ca khúc "Đừng nói xa nhau" bằng 2 giọng hát của cả nam và nữ.

    (ĐSPL) - Bùi Quang Bình đã thuyết phục người xem khi thể hiện ca khúc "Đừng nói xa nhau" bằng 2 giọng hát của cả nam và nữ.

    Tập 2 của chương trình Người bí ẩn đã kết thúc với ấn tượng tuyệt với thuộc về ông bố 2 con, đồng thời là chủ quán phở mang tên Khánh Bình (tên thật Bùi Quang Bình). Tài năng thú vị này đã hoàn toàn thuyết phục người xem khi thể hiện ca khúc "Đừng nói xa nhau" bằng 2 giọng hát của cả nam và nữ.

    Nghệ sỹ Hoài Linh đã chính thức tuyên bố sẽ đỡ đầu cho "tài năng ẩn dật" này để Khánh Bình tự tin theo đuổi đam mê âm nhạc.

     Nghệ sỹ Hoài Linh đã chính thức tuyên bố sẽ đỡ đầu cho tài năng ẩn dật này. 

    Clip Khánh Bình hát "Đừng nói xa nhau".

    Khánh Bình cho biết: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chương trình vừa phát sóng thì rất nhiều người đã liên lạc với Bình bày tỏ sự mến mộ. Đêm nay là một đêm khó ngủ với Bình. Hiện tại, Bình vẫn chưa thể công bố các kế hoạch âm nhạc của mình trong thời gian sắp tới vì sợ nói trước bước không qua".

    Hoài Linh dự định sẽ đưa Khánh Bình sang trung tâm ca nhạc tại hải ngoại.

    Hiện tại, Bình vẫn bán phở khô tại Rạch Giá, Kiên Giang. Vợ của Bình vừa mới sinh bé thứ 2 cách đây ít ngày nên niềm vui đang nhân lên rất nhiều. 

    Tài năng này khá thận trọng trong việc chia sẻ những dự định sắp tới, tuy nhiên, về phía nghệ sỹ Hoài Linh, anh đã tính đến chuyện mang Khánh Bình sang một trung tâm ca nhạc đình đám tại hải ngoại. "Với giọng hát này, sang Paris By Night chắc chắn hốt bạc", Hoài Linh chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-an-hoai-linh-tuyen-bo-do-dau-cho-ong-bo-ban-pho-a28397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan