+Aa-
    Zalo

    "Người bí ẩn" Khánh Bình bị vợ tố gay và bỏ bê con nhỏ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Vợ Khánh Bình cho biết ngày xưa anh sống nhờ vào vợ và gia đình bên vợ nhưng sau khi nổi tiếng thì lập tức thay lòng đổi dạ.

    (ĐSPL) –  Vợ Khánh Bình cho biết ngày xưa anh sống nhờ vào vợ và gia đình bên vợ nhưng sau khi nổi tiếng thì lập tức thay lòng đổi dạ.

    [mecloud]GNZlajMQet[/mecloud]

    Khánh Bình là chàng trai có biệt tài giả giọng nữ được biết đến từ chương trình Người bí ẩn và The X- Factor (Nhân tố bí ẩn). Anh được coi là hiện tượng gây sốt trong năm 2014 vừa qua với tài năng giả giọng nữ của các danh ca nổi tiếng Việt Nam.

    Các giọng các nữ danh ca như: Hương Lan, Thanh Tuyền, Phi Nhung…đều được Khánh Bình hát nhái lại với giọng hát hết sức tuyệt vời.

    Cũng nhờ chương trình Người bí ẩn mà Khánh Bình từ một ông chủ quán phở ít người biết tới bỗng trở nên nổi tiếng, thậm chí anh còn được danh hài Hoài Linh nhận đỡ đầu và giúp đỡ để bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Trước đó, nam danh hài không ngại ngần chia sẻ sẵn sàng ra tay giúp đỡ đàn em và đây là người đầu tiên mà anh mời làm ca sĩ độc quyền.

    Từ khi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Khánh Bình chưa bị vấp vào một vụ lùm xùm nào. Nhưng mới đây, anh chàng này bỗng trở thành tâm điểm của dư luận khi bị một người phụ nữ nhận là vợ anh và lên tiếng tố cáo Khánh Bình bị gay, cặp kè đại gia và bỏ bê vợ con.

    Một Facebooker tự xưng là vợ Khánh Bình lên tiếng tố anh là gay và bỏ bê vợ con.

    Người phụ nữ này cho biết ngày xưa Khánh Bình sống nhờ vào vợ và gia đình bên vợ nhưng từ khi nổi tiếng anh đã “thay lòng đổi dạ”, phản bội người vợ đã chung sống 10 năm với mình.

    Anh cặp với một nữ đại gia “giàu nhất Tây Ninh”, mặc dù trước đây hai người từng nhận nhau là anh em nuôi. Nữ đại gia này bỏ tiền mua nhà cho Khánh Bình để thuận lợi cho cả 2 thỉnh thoảng ở chung rồi mua nhà cho cả bố mẹ anh ở quê Long Xuyên, An Giang.

    Bên cạnh đó, người tự xưng là vợ của Khánh Bình cũng lên tiếng tố anh là gay, có quan hệ tình cảm đồng giới với người quản lý.  Cô cho biết anh và người quản  lý thường xuyên lừa gạt tiền nữ đại gia Tây Ninh và nói là dùng số tiền đó đi làm từ thiện để che mắt mọi người.

    Sau khi xuất hiện những lời tố cáo này, Khánh Bình đã tổ chức cuộc gặp gỡ với báo chí và lên tiếng phủ nhận thông tin đang gây xôn xao trong những ngày qua cũng như chia sẻ về mối quan hệ thực sự của mình với người phụ nữ đang tố cáo mình.


    Đầu tiên, Khánh Bình lên tiếng thừa nhận Tiền - người phụ nữ tố cáo anh trên mạng đúng là vợ cũ của anh nhưng cả 2 đã chia tay được một năm. Trước khi đến với Tiền, Khánh Bình đã có vợ con ở quê. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này đổ vỡ khi có con trai đầu lòng được 2 tuổi.

    Anh đến với cô khi mở quán phở ở Cà Mau và hai người chung sống với nhau và có một bé gái nhưng không có hôn thú. Cả 2 chung sống với nhau được 2 năm rồi sau đó chia tay chứ không phải chung sống 10 năm như cô kể.

    “Tôi biết Tiền lúc mở quán phở ở Cà Mau vào năm 2012, khi đó tôi đã chia tay người vợ đầu tiên nhiều năm và Tiền cũng từng có chồng ở Đài Loan. Chúng tôi đến và ở với nhau không có hôn thú.

    Năm 2013, cả hai bàn nhau về Rạch Giá, Kiên Giang lập nghiệp, hùn vốn mở quán phở tại đây, được 9 tháng thì có em bé. Khi tôi tham gia Người bí ẩn cũng là lúc con gái chúng tôi sinh được 1 tuần. Sau đó, từ chương trình này, tôi quen biết anh Hoài Linh và được anh ấy giới thiệu tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn. Hai chương trình phát sóng gần thời điểm, may mắn là tôi được khán giả đón nhận và anh Hoài Linh tận tình giúp đỡ”, Khánh Bình chia sẻ.

    Nói về việc bị vợ cũ tố gay và cặp kè với nữ đại gia, Khánh Bình đã lên tiếng phủ nhận và giải thích. Người quản lý tên Khoa là người đã giúp đỡ anh rất nhiều, hỗ trợ trong việc đi hát. Thậm chí vợ anh cũng yêu mến quản lý này và nhận quản lý Khoa làm cha nuôi của con gái.

    Việc mà vợ cũ cho rằng anh có mối quan hệ đồng giới với quản lý kể từ khi làm liveshow Một trái tim hai tiếng hát bị lỗ. Vợ anh cho rằng anh có tình cảm với Khoa khi anh lên tiếng bênh vực trước nghi ngờ của vợ là quản lý ăn chặn tiền làm liveshow.

     Còn đối với vị đại gia ở Tây Ninh, Khánh Bình cho biết chị là một khán giả mến mộ và yêu mến anh những ngày đầu đi hát.

     “Chị Anh là một khán giả hâm mộ, yêu mến tôi từ những ngày đầu khi tôi bước vào nghề. Không những chị ấy mà cả gia đình của chị đều yêu mến, coi tôi như người thân trong gia đình. Lễ tết hay đám tiệc gì, chị đều gửi quà cho. Liveshow của tôi, chị tài trợ 70 triệu đồng tiền trang phục. Mới đây, trước khi tôi sang Đài Loan lưu diễn, gia đình chị còn tổ chức tiệc tiễn tôi nữa mà”, Khánh Bình cho biết.

    Khánh Bình và vợ cũ.

    Ngoài việc giải thích về mối quan hệ bị vợ nghi ngờ, Khánh Bình cũng phủ nhận việc nữ đại gia mua nhà cho anh ở  Quận 8, TP. HCM và căn nhà cho bố mẹ anh ở quê, Khánh Bình cho hay: "Hai ngôi nhà này được tôi mua trả góp chứ không phải do nữ đại gia mua. Và số tiền đó đều là tiền tôi kiếm được từ việc đi hát chứ không có sự tài trợ của nữ đại gia nào."

    Nói về việc bỏ bê con cái, Khánh Bình cũng hoàn toàn phủ nhận và cho biết anh vẫn chu cấp cho con 5 triệu đồng mỗi tháng nhưng Tiền chê ít không lấy và ngăn cản anh đến thăm con: “Đến nay, tôi và Tiền đã chia tay gần 1 năm và cô ấy là người chủ động đòi chia tay. Khi chia tay, Tiền đòi tôi trả 400 triệu đồng ngày trước tôi và cô ấy góp lại để mua chiếc xe hơi. Tôi cũng đã trả đầy đủ và có viết giấy đàng hoàng. Con thì Tiền gửi nhà ngoại ở Cà Mau và không cho tôi đến thăm còn cô ấy thì sang Đài Loan. Hằng tháng, tôi vẫn chu cấp 5 triệu đồng nhưng cô ấy chê ít không nhận”.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]mgokz0PwG0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-an-khanh-binh-bi-vo-to-gay-va-bo-be-con-nho-a110764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.