+Aa-
    Zalo

    Người bí ẩn tập 11: Xuất hiện dị nhân biểu diễn Patin một chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 11 của Người bí ẩn tuần này là cuộc đấu trí giữa Đội khách là cặp đôi chuyên gia trang điểm Nam Trung – “búp bê” Thanh Thảo và đội nhà.

    (ĐSPL) - Tập 11 của Người bí ẩn tuần này là cuộc đấu trí giữa Đội khách là cặp đôi chuyên gia trang điểm Nam Trung – “búp bê” Thanh Thảo và đội nhà là 2 nghệ sĩ Hồng Đào và Vân Sơn.

    Với tỉ số 5-4, đội khách đã chiến thắng tuyệt đối trước đội nhà cặp đôi danh hài Vân Sơn – Hồng Đào và giành được 50 triệu đồng.

    Ở vòng 1, tìm diễn viên xiếc uốn dẻo, cả 2 đội đều chọn người bí ẩn số 2.  


    Nam Trung cho rằng: “Mỗi lần anh Vân Sơn chị Hồng Đào hỏi các bạn kia là bạn ấy cười, cứ ngửa mặt lên trời cười cười”

    Đối với Thanh Thảo, cô chọn người thứ 2 vì: “Khi nhạc vừa lên thì 4 bạn kia cố gắng uốn dẻo bằng mọi cách còn bạn này chỉ đứng yên hoài.”

    Đúng như dự đoán của 2 đội, người bí ẩn chính là người số 2 – diễn viên xiếc uốn dẻo Thanh Hoa, đến từ đoàn xiếc TP.HCM.


    Phần trình diễn uốn dẻo của 3 cô gái đến từ đoàn xiếc khiến khách mời vô cùng kinh ngạc. Trấn Thành ví các cô gái này như những nàng tiên. Diễn viên uốn dẻo Thanh Hoa khiến cho đội khách, đội nhà và khán giả xúc động nhưng cô gái luôn vui vẻ với nụ cười trên môi, còn đề nghị được đi theo anh Trấn Thành để ủi đồ, lau mồ hôi cho Trấn Thành thay Hari Won.


    Ở vòng 2, hai đội phải tìm ra người chơi đàn tì bà. Trong vòng này, cả 2 đội tiếp tục hòa nhau với tỉ số 2-2.

    Và người bí ẩn là nhân vật số 2, bạn Cao Bá Hưng – 17 tuổi, đang theo đuổi con đường sản xuất âm nhạc, hòa âm phối khí. Hưng đã học âm nhạc hơn 10 năm, được gia đình định hướng và cho ra nước ngoài học từ bé.


    Với tài năng của Bá Hưng, Thanh Thảo liền đề nghị mời anh biểu diễn trong liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của mình. Ngay sau đó, Vân Sơn và Trấn Thành cũng tranh giành mời anh chàng này tham gia liveshow của mình.

    Trong phần này, Bá Hưng đem lại bất ngờ khi cho biết đồng môn của Thanh Thảo – học trò nhạc sĩ Đức Trí. Đồng thời cũng chính là người hòa âm phối khí cho ca khúc Thật bất ngờ. Tài năng trẻ này đã chinh phục toàn bộ nghệ sĩ và khán giả với tiết mục đàn Thập diện mai phục.


    Ở vòng 3, cả 2 đội tiếp tục với việc tìm ra người phóng kim qua tấm kính. Với việc đều chọn người bí ẩn số 5, cả đội khách và đội nhà tiếp tục cân bằng tỉ số.


    Người bí ẩn vòng 3 là võ sư Phạm Văn Phòng của môn phái Thiên Môn Đạo, hiện đang mở võ đường tại Hải Phòng.

    Vòng 4, cả 2 đội tiếp tục hòa với tỉ số 4-4 khi tìm vận động viên biểu diễn patin chuyên nghiệp.


    Người bí ẩn số 5 xuất hiện với hình tượng con ma vui vẻ với câu hát: “Có con ma nào vui hơn em em xin chết liền”. Khi được Hồng Đào hỏi chơi patin thì thắng bằng gì.

    “Ma vui vẻ” liền hỏi Hồng Đào đã chơi patin bao giờ chưa. Hồng Đào thật thà đá rằng chơi rồi mà té hoài. Nhân vật bí ẩn số 5 “phán”: “Vậy là chị thắng bằng mông rồi đó hihihi. Còn em thắng bằng gì thì tí em biểu diễn cho chị xem ha. Chọn em đi” đã tạo sự thích thú cho các nghệ sĩ.


    Nguời bí ẩn là nhân vật số 5 – chàng trai Đoàn Ngọc Bảo. Ngay khi cởi bỏ lớp trang phục bên ngoài trên sân khấu để biểu diễn, Bảo đã khiến tất cả mọi người không thốt nên lời khi thấy một chân giả của mình. Chàng trai biểu diễn trượt patin rất điệu nghệ chỉ với một chân, một tay dùng để nâng chân giả nặng 3,5kg lên, màn biểu diễn khiến khán giả reo hò không ngừng.

    Chia sẻ thêm, Bảo cho biết bị di chứng từ khi mẹ mang bầu. Sau ba lần phẫu thuật liên tục bị không thành công năm Bảo 5 tuổi, 6 tuổi và 8 tuổi nên đã để lại di chứng. May mắn đến năm 2012, Bảo được tài trợ để sang Hàn Quốc để cắt bỏ chân và học trượt tuyết. Sau đó về Việt Nam, Bảo đã theo học thêm patin và trở thành người biểu diễn patin chuyên nghiệp.

    Có thể nói, trải qua 4 vòng cả 2 đội vẫn ngang tài ngang sức. Phải đến vòng thứ 5 mới tìm ra được đội chiến thắng tập 11.

    Với việc chọn đúng người biểu diễn đũa nghệ thuật, đội khách đã chiến thắng và giành giải thưởng 50 triệu đồng.


    Trong khi Nam Trung và Thanh Thảo chọn số 2 thì nghệ sĩ Hồng Đào và Vân Sơn chọn vị trí số 4.

    Chia sẻ việc lựa chọn số 2,  Thanh Thảo cho biết: “Em phân vân bạn số 2 với bạn số 4, nhưng em thấy bạn số 4 lúc bật nhạc bạn ấy cố dẻo bằng mọi giá, trong khi bạn số 2 thì chuyển động rất đúng nhịp.”


    Và người bí ẩn chính là là bạn số 2 – Phạm Minh Tuấn đến từ trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, từng lọt vào top 20 cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance. Tuấn hiện đang hoạt động tại Vũ đoàn Number One, bộ môn múa đũa nghệ thuật này bạn được một người chị truyền lại sau khi du học ở Mông Cổ về, diễn một bài rất công phu và có thời gian, đa số là nữ diễn biểu diễn bộ môn này.


    Sau 5 vòng chơi, đội nhà quyết định trao phiếu mua hàng có giá trị 5 triệu đồng cho nghệ sĩ múa Thanh Hoa. Còn đội khách trao cho chàng trai Đoàn Ngọc Bảo – người biểu diễn patin.

    Tập 12 của Người bí ẩn 2016 sẽ lên sóng vào lúc 21h tối chủ nhật, 12/6/2016.

    Vi An

    Hình ảnh: Lê Nhân – Vũ Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]m97Xa3N93t[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-an-tap-11-xuat-hien-di-nhan-bieu-dien-patin-mot-chan-a134104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.