+Aa-
    Zalo

    Người bí ẩn tập 7: Rùng rợn với màn nuốt rắn lục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phần trình diễn rùng rợn của nghệ sỹ Hoàng Sang trong tập 7 Người bí ẩn khiến Ngọc Lan không dám nhìn.

    (ĐSPL) - Phần trình diễn rùng rợn của nghệ sỹ Hoàng Sang trong tập 7 Người bí ẩn khiến Ngọc Lan không dám nhìn.

    Tập 7 Người bí ẩn đã lên sóng tối 11/5. Trường Giang cùng Ngọc Lan đã đối đầu với cặp đôi chủ nhà Việt Hương, Hoài Linh.

     

     Trường Giang cùng Ngọc Lan đã đối đầu với cặp đôi chủ nhà Việt Hương, Hoài Linh.

    Nuốt rắn là một hoạt động biểu diễn không quá xa lạ với công chúng. Đây là vòng đấu mang lại nhiều tiếng cười bởi tương tác của các nghệ sỹ với nhóm người bí ẩn, Khi MC Trấn Thành mang thùng đựng rắn yêu cầu Việt Hương nuốt thì nữ danh hài hỏi nhẹ "Chị sẽ nuốt vào miệng và rút ra từ cuốn họng nhưng quan trọng là có xe cấp cứu chưa?".Qua 5 vòng thi thố giữa hai đội, màn tìm “siêu nhân nuốt rắn” của nghệ sỹ xiếc Hoàng Sang ở vòng 2.

    2 đội chơi nhanh chóng xác định siêu nhân nuốt rắn là nhân vật số 4, nghệ sỹ xiếc Hoàng Sang. Nghệ sỹ Hoàng Sang chia sẻ, anh thường nuốt rắn hằng ngày và “khi lỡ bị rắn chui vào bụng thì không thể lấy ra, rắn sẽ quậy khoảng 5 phút thì sẽ chết, trong 5 phút đó phải chịu đựng đau".

     
     

     Phần trình diễn rùng rợn của nghệ sỹ Hoàng Sang.

    Sau chia sẻ ngắn là phần trình diễn rùng rợn của nghệ sỹ Hoàng Sang trước sự khâm phục của Việt Hương, Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, riêng Ngọc Lan không dám nhìn.

    Trong tập 7, với tên tuổi đang lên của mình, Trường Giang cùng kiều nữ Ngọc Lan được khán giả kỳ vọng sẽ mang lại một trận đấu cân sức với cặp đôi chủ nhà Việt Hương, Hoài Linh.

    Tuy nhiên, một thế trận áp đảo đã diễn ra từ đầu đến cuối cuộc chơi. Với sự sành đời của mình, không khó khăn để vợ chồng “Sáu Bảnh” Hoài Linh – Việt Hương có một chiến thắng đè bẹp đối phương. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-an-tap-7-rung-ron-voi-man-nuot-ran-luc-a32608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan