Người bí ẩn tập 7: Trấn Thành nồng nàn hát “Hotel California”


Thứ 4, 14/05/2014 | 04:24


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trấn Thành nồng nàn hát “Hotel California” sau chia tay Mai Hồ trong tập 7 “Người bí ẩn”.

(ĐSPL) - Trấn Thành nồng nàn hát “Hotel California” sau chia tay Mai Hồ trong tập 7 “Người bí ẩn”.

Tập 7 Người bí ẩn đã lên sóng tối 11/5. MC Trấn Thành trong phút ngẫu hứng đã hỗ trợ nghệ sỹ Thái Anh Dũng mang đến tiết mục biễu diễn Hotel California nồng nàn trong vòng thi đầu tiên tìm nghệ sỹ guitar chuyên nghiệp của hai đội.

 - Người bí ẩn tập 7: Trấn Thành nồng nàn hát “Hotel California”
 

Trong tập 7 Người bí ẩn, Trấn Thành cùng vợ chồng “Sáu Bảnh” Hoài Linh – Việt Hương và đội khách Trường Giang - Ngọc Lan đã mang đến những tràng cười thú vị cho khán giả.

Việt Hương và Hoài Linh mang đến phần chào hỏi đội khách nhiều tiếng cười. Tại đây, Hoài Linh đã dạy Việt Hương cách nói tiếng Thái cực chuẩn theo cách của anh. Cũng tại đây, nam danh hài đã "dằn mặt" đội khách, hứa hẹn một thế trận không dễ dàng cho Trường Giang và Ngọc Lan.

“Mười Khó” Trấn Thành liền chia sẻ: "Trước mắt thấy Việt Hương là mệt mệt trong người rồi, mệt nhất là mệt cái màu (Việt Hương mặc áo hồng, Hoài Linh mặc áo xanh lá chuối), kế bên có anh Linh nữa, hai người dính dô một cái kèo thì Trường Giang - Ngọc Lan cú này một là tiêu, hai là về cũng phải máu me rồi".

Nam danh hài Hoài Linh đáp trả "Chuyện hiến hậu hay là cô tiên thì tụi tui không dám nói trước, tuy nhiên là cứ hễ tùy người đối diện mà chơi, tùy hàng xóm mà mình đối đãi. Trước tiên là thấy chê chê tụi tui ba cái màu sặc sỡ là thấy hơi hơi mệt mệt rồi đó nha” khi Trấn Thành đặt vấn đề "Anh chị sẽ đối xử với đội khách theo phong cách hiền hậu hay phù thủy?".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-an-tap-7-tran-thanh-nong-nan-hat-hotel-california-a32667.html