+Aa-
    Zalo

    Người bị đồn trúng kỳ nam 10 tỷ đồng: "Tự nhiên gia đình vướng ồn ào. Tôi mệt lắm"

    (ĐS&PL) - Thông tin người đàn ông trúng kỳ nam 10 tỷ ở Phú Yên vẫn gây xôn xao dư luận những ngày qua. Trước tin đồn, chính chủ nhân đã phải lên tiếng đính chính.

    Những ngày qua, người dân Phú Yên truyền tai nhau tin đồn một người đàn ông ở địa phương đào trúng trầm kỳ ở rừng đặc dụng Đèo Cả bán được 10 tỷ đồng. Hay tin hàng trăm người dân cũng cầm dụng cụ vào rừng đào với hi vọng đổi đời.

    Tuy nhiên sự việc này dù đã được cơ quan chức năng xác minh là tin đồn không có căn cứ nhưng vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Chia sẻ trên báo Dân trí, ông T.V.H. (60 tuổi, quê thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) là người bị vướng vào tin đồn trúng kỳ nam bán được 10 tỷ đồng đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin gia đình ông trúng kỳ nam, bán được tiền tỷ.

    Ông H. cho rằng, bản thân năm nay đã 60 tuổi, chủ yếu đi làm nông ở quê, không đi rừng nên không có chuyện trúng kỳ nam bán được 10 tỷ đồng như mọi người đã đồn thổi.

    "Tôi không biết người dân lấy cơ sở ở đâu để đồn tôi trúng kỳ nam. Tự nhiên gia đình lại vướng vào ồn ào, tôi mệt lắm!", ông H. nói.

    Người bị đồn trúng kỳ nam bán được 10 tỷ đồng lên tiếng đính chính. Ảnh: PLO

    Người bị đồn trúng kỳ nam bán được 10 tỷ đồng lên tiếng đính chính. Ảnh: PLO

    Trước đó, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, Thượng tá Trần Khắc Quang, Trưởng công an thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết hiện không còn người dân ở khu vực rừng phòng hộ Đèo Cả sau khi nhiều lực lượng tổ chức tuyên truyền, truy quét.

    “Cơ bản không còn người dân nào ở khu vực đồn đoán có trầm kỳ ở trong rừng phòng hộ Đèo Cả. An ninh trật tự cũng đã trở lại bình thường, các lực lượng đang chốt chặn không cho người dân vào rừng”, Thượng tá Quang nói.

    Về thông tin có người trúng kỳ nam gần 10 tỷ đồng, Thượng tá Quang cho biết đây là thông tin thất thiệt. “Thông tin một người dân ở Hòa Xuân Đông đào được trầm có giá trị gần 10 tỷ đồng là không có căn cứ”, Thượng tá Quang cũng cho biết thêm, đơn vị chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ nguồn cơn của tin đồ trên.

    Trước đó, Sở NN&PTNT tỉnh Phú Yên có công văn gửi Chi cục Kiểm lâm, Ban quản lý rừng đặc dụng Đèo Cả, Hạt Kiểm lâm thị xã Đông Hoà kiểm tra ngăn chặn, xử lý việc người dân thị xã Đông Hoà (Phú Yên) và huyện Vạn Ninh (Khánh Hoà) vào rừng đặc dụng Đèo Cả để tìm kiếm trầm.

    Để ngăn chặn tình trạng người dân vào rừng chặt phá, đào bới trái phép, Sở NN&PTNT yêu cầu các đơn vị tổ chức kiểm tra xử lý dứt điểm.

    Ban Quản lý rừng đặc dụng Đèo Cả, Hạt Kiểm lâm thị xã Đông Hoà chủ trì cùng chính quyền địa phương làm tốt công tác tuyên truyền, kiểm tra ngăn chặn, xử lý nghiêm việc người dân vào rừng chặt phá, đào bới tìm Trầm trái phép trong khu vực rừng đặc dụng Đèo Cả.

    B.A (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-bi-on-trung-ky-nam-10-ty-ong-tu-nhien-gia-inh-vuong-on-ao-toi-met-lam-a412273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan