+Aa-
    Zalo

    Người bị suy thận mạn nên dùng Ích Thận Vương ở giai đoạn nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Suy thận mạn là hiện tượng chức năng của thận suy giảm, tương ứng với số lượng nephron bị tổn thương không phục hồi. Với mỗi giai đoạn bệnh sẽ có biểu hiện và hướng điều trị khác nhau. Nhiều người thắc mắc nên dùng Ích Thận Vương ở giai đoạn nào là tốt nhất? Hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé!

    5 giai đoạn suy thận mạn

    Suy thận mạn vốn không thể chữa khỏi hoàn toàn. Người mắc sẽ trải qua lần lượt 5 giai đoạn của bệnh tương ứng với sự giảm mức lọc cầu thận (GFR). Mức lọc cầu thận là lưu lượng máu được lọc qua thận trong một khoảng thời gian nhất định (ml/phút/1,73m2). 5 giai đoạn suy thận bao gồm:

    1

    5 giai đoạn của suy thận

    Suy thận mạn giai đoạn 1     

    Ở người bị suy thận giai đoạn 1, mặc dù đã có một số tổn thương nhất định tại thận nhưng chỉ số lọc cầu thận vẫn bình thường hoặc ≥ 90ml/phút. Lúc này, việc quan trọng cần làm là nhanh chóng chẩn đoán được bệnh. Các nguyên nhân hay yếu tố nguy cơ gây suy thận cũng cần được tìm ra sớm để ngăn chặn, đồng thời có biện pháp làm chậm tiến triển suy thận.

    Việc dùng Ích Thận Vương để hỗ trợ tăng cường chức năng thận, làm chậm tiến triển suy thận trong giai đoạn 1 là tốt nhất. Tuy nhiên, các triệu chứng suy thận giai đoạn này khá mờ nhạt, không phải ai cũng biết mình đang bị bệnh nên dễ bỏ qua giải pháp từ thảo dược này.

    Suy thận mạn giai đoạn 2       

    Người bệnh suy thận độ 2 vừa bị tổn thương thận đồng thời mức lọc cầu thận cũng giảm nhẹ (GFR từ 60 - 89ml/phút). Lúc này, nhiều người đã biết mình mắc suy thận nên được chỉ định theo dõi, ước đoán tốc độ tiến triển bệnh.

    Suy thận độ 2 vẫn được đánh giá là giai đoạn sớm nên rất phù hợp để uống Ích Thận Vương. Sản phẩm sẽ giúp cải thiện các triệu chứng phù, mệt mỏi, tiểu đêm, đau lưng,... cho người bệnh đồng thời phòng ngừa suy thận tiến triển sang giai đoạn 3.

    Suy thận mạn giai đoạn 3

    Là giai đoạn trung gian nên các triệu chứng suy thận đã rõ rệt hơn. Mức lọc cầu thận ở người suy thận giai đoạn 3 trung bình khoảng 30 - 59ml/phút. Người bệnh bắt đầu phải đối mặt với các biến chứng của suy thận nên cấp thiết cần có giải pháp ngăn chặn kịp thời.

    Mặc dù bệnh được đánh giá là đã nặng nhưng việc uống Ích Thận Vương ở thời điểm này vẫn vô cùng cần thiết. Sản phẩm sẽ giúp kéo dài thời gian điều trị bảo tồn, giảm nguy cơ phải điều trị thay thế.

    Suy thận mạn giai đoạn 4       

    Khi mức lọc cầu thận chỉ còn 15 – 29ml/phút và thận đã bị tổn thương nặng, các chức năng gần như mất hoàn toàn, người bệnh bước sang giai đoạn nặng là suy thận độ 4. Lúc này, giải pháp được hướng tới là điều trị thay thế thận.

    Đây là giai đoạn chuyển giao giữa 2 phương pháp điều trị suy thận nên việc dùng Ích Thận Vương lúc này sẽ giúp làm giảm số lần chạy thận. Sở dĩ Ích Thận Vương làm được điều này là nhờ khả năng hỗ trợ thận lọc bỏ độc tố ra khỏi máu.

    Suy thận mạn giai đoạn 5       

    Đây là giai đoạn nghiêm trọng nhất của chứng suy thận. Thận bị tổn thương vô cùng nghiêm trọng và mất chức năng hoàn toàn. Mức lọc cầu thận giảm thấp chỉ còn dưới 15 ml/phút. Lúc này, người bệnh xuất hiện nhiều triệu chứng nhiễm độc ở rất nhiều cơ quan như tim mạch, thần kinh, da,...

    2

    Chạy thận khi bị suy thận giai đoạn cuối

    Người bệnh suy thận giai đoạn 5 nếu muốn kéo dài sự sống thì buộc phải chạy thận nhân tạo hoặc lọc màng bụng thường xuyên. Ngoài ra, ghép thận ở giai đoạn này cũng là phương pháp mang lại hy vọng sống lâu dài cho người bệnh.

    Nhiều bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối luôn lo lắng khi ăn, uống bất cứ thực phẩm hay thuốc nào, trong đó không loại trừ việc dùng Ích Thận Vương. Họ nghĩ rằng lúc này chức năng thận gần như bị mất hoàn toàn, uống Ích Thận Vương cũng vô ích. Nhưng thực tế, sản phẩm có khả năng hỗ trợ phục hồi các cầu thận đã bị thương tổn, giúp cầu thận tái tạo vào làm việc trở lại nên được đánh giá là có ích với bệnh nhân.

    Ích Thận Vương có gì tốt mà được nhiều người suy thận tin dùng như vậy?

    Nhiều người mắc suy thận thường rơi vào trạng thái lo lắng, tuyệt vọng khi phải đối mặt với biến chứng của bệnh, nguy cơ tử vong cao. Ngoài ra, họ còn e ngại về việc phải chạy thận tốn kém chi phí, trở thành gánh nặng cho gia đình. Sự ra đời của sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương đã giúp nhiều người vượt qua nỗi lo này.

    Ích Thận Vương được chuyên gia đánh giá cao và hàng triệu người bệnh suy thận tin dùng. Khảo sát năm 2021 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho kết quả, có tới 92,9% số người bệnh hài lòng và rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương.

    Thành phần chính trong Ích Thận Vương là thảo dược dành dành đã được ghi nhận trong nhiều tài liệu y học cổ truyền và nghiên cứu trên thế giới. Theo kết quả nghiên cứu của tác giả Xiaobo Li cùng cộng sự (năm 2017), dịch chiết của quả và thân cây dành dành có tác dụng ức chế quá trình dịch chuyển biểu mô, trung mô, từ đó giảm xơ hóa thận tiến triển.

    3

    Ích Thận Vương là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược hỗ trợ điều trị suy thận

    Bên cạnh đó, sự kết hợp của các thành phần khác trong sản phẩm đem tới tác dụng toàn diện trên bệnh lý suy thận, cụ thể:

    - Cải thiện các triệu chứng suy thận: Râu mèo, mã đề, bạch phục linh có tác dụng lợi tiểu rất tốt, giúp cải thiện triệu chứng bí tiểu, tiểu khó, vô niệu. Linh chi đỏ giúp bổ khí huyết, giảm biểu hiện thiếu máu, mệt mỏi.

    - Bảo vệ tế bào thận, hỗ trợ ngăn ngừa suy thận tiến triển: Trầm hương, hoàng kỳ và đan sâm có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, bảo vệ tế bào thận. Ngoài ra, các thảo dược này khi kết hợp với dành dành giúp ngăn ngừa xơ hóa và tăng sinh thận diễn ra.

    - Hỗ trợ kiểm soát căn nguyên và biến chứng của suy thận: Dành dành, coenzym Q10, hoàng kỳ, đan sâm là những thảo dược nổi tiếng trong việc kiểm soát huyết áp và đường huyết.

    Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Ích Thận Vương đã đồng hành, hỗ trợ nhiều người bệnh vượt qua nỗi lo suy thận. Tiêu biểu là trường hợp của bà Nguyễn Thị Bật (70 tuổi, thôn Lâm Cao, xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị). Từng mắc suy thận độ 3 kèm tăng huyết áp và đái tháo đường, bà Bật có nguy cơ cao phải chạy thận. Thời điểm đó, bà vô cùng lo lắng và tuyệt vọng vì sức khỏe giảm sút rõ rệt, kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn. Sau khi biết về sản phẩm Ích Thận Vương bà đã kiên trì sử dụng. Tới nay đã 5 năm, chức năng thận của bà vẫn rất tốt và bà chưa phải chạy thận. Xem chi tiết bà Bật cải thiện suy thận độ 3.

    Với mỗi giai đoạn, việc điều trị suy thận mạn sẽ không giống nhau nhưng chúng ta đều có thể sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương để bảo vệ thận, phục hồi chức năng thận, hỗ trợ việc trị liệu đạt được hiệu quả tốt nhất.

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Khánh Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-suy-than-man-nen-dung-ich-than-vuong-o-giai-doan-nao-a539749.html
    Người bệnh suy thận mạn nên dùng ngay Ích Thận Vương

    Người bệnh suy thận mạn nên dùng ngay Ích Thận Vương

    Suy thận mạn không chỉ gây ra hàng loạt các biến chứng nguy hiểm mà còn để lại gánh nặng kinh tế vô cùng lớn. Hiện nay, nhiều người bệnh đã cải thiện suy thận mạn hiệu quả nhờ dùng sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Người bệnh suy thận mạn nên dùng ngay Ích Thận Vương

    Người bệnh suy thận mạn nên dùng ngay Ích Thận Vương

    Suy thận mạn không chỉ gây ra hàng loạt các biến chứng nguy hiểm mà còn để lại gánh nặng kinh tế vô cùng lớn. Hiện nay, nhiều người bệnh đã cải thiện suy thận mạn hiệu quả nhờ dùng sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương.