+Aa-
    Zalo

    Người bị tố "thúc cùi chỏ" làm CSGT ngã ngửa nói gì?

    ĐS&PL Bị cho là đã "thúc cùi chỏ" khiến CSGT ngã ngửa, anh Phạm Thanh Qua khẳng định rằng mình không hề đẩy mà đồng chí CSGT tự ngã.

    Bị cho là đã "thúc cùi chỏ" khiến CSGT ngã ngửa, anh Phạm Thanh Qua cho rằng bản thân rất bất bình vì cách xử lý tai nạn của CSGT Công an TP Quy Nhơn. Anh cũng khẳng định rằng mình không hề đẩy mà đồng chí CSGT tự ngã (?).

    Dân trí đưa tin, ngày 10/11, Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long - Trưởng Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết đã báo cáo với Công an tỉnh Bình Định và công bố thông tin chính thức về vụ việc liên quan đến va chạm giữa CSGT với nhóm thanh niên trên đường Diên Hồng (TP Quy Nhơn) vào tối 7/11.

    Đây là việc được một số thanh niên quay clip, đưa lên mạng xã hội Facebook gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Trong clip có đoạn Thiếu úy Đinh Công Hoàng Linh (thuộc CSGT Công an TP Quy Nhơn) bị ngã trong lúc giằng co. Người bị cáo buộc “thúc cùi chỏ” khiến người cảnh sát giao thông này ngã là anh Phạm Thanh Qua.

    Hiện trường vụ tai nạn được đưa lên Facebook.

    Liên quan đến vụ việc này, anh Qua đã có chia sẻ với báo chí rằng bản thân anh rất bất bình vì cách xử lý tai nạn của CSGT Công an TP Quy Nhơn. Anh cũng khẳng định rằng mình không hề đẩy mà đồng chí CSGT tự ngã (?).

    Theo anh Qua, sau khi xảy ra va chạm giữa mô tô 77L1-303.79 và mô tô 77L1-938.49 thì có 2 người đàn ông lớn tuổi đến uy hiếp, đòi đánh nhóm của Qua (gồm Tuấn và Tuyển) và đòi bồi thường 100 triệu đồng. Tuy nhiên, khi công an và CSGT đến, các cán bộ lại để cho mô tô 77L1-303.79 đi rồi đưa mô tô 77L1-938.49 về trụ sở công an.

    “Lúc đó, tôi thấy bất bình nên mới lại nói tại sao lại để xe 77L1-303.79 đi? Anh CSGT trả lời là nó đi nhưng ở đây có hình ảnh, biển số để làm việc sau. Sau đó, tôi mới hỏi mấy anh CSGT là biển tên các anh đâu? Trong khi đó, Thiếu úy kia áp sát người tôi xô tôi ra. Tôi hỏi lại biển tên các anh đâu, trong khi đó tay tôi vịn vào xe máy, nhưng Thiếu úy kia tự ngã rồi lại chỉ tay vào tôi. Sau đó, các anh công an xông vào khống chế, đưa tôi về đồn công an”, anh Qua kể lại.

    Anh Qua cho rằng CSGT tự té ngã chứ mình không có tác động gì. “Nếu anh CSGT không ngã vào lúc đó thì sự việc sẽ khác. Tôi cũng sẽ không bị bắt về đồn”, anh Qua nói.

    Trong khi đó, trao đổi trên báo Người Lao Động, thiếu úy Đinh Công Hoàng Linh cho biết khi tổ CSGT có mặt ở hiện trường vụ TNGT, nơi này vừa xuất hiện một cơn mưa lớn nên nước lênh lánh, đường trơn trượt. "Do vậy, trong lúc giằng co với Phạm Thanh Qua để đưa xe máy vi phạm về trụ sở cơ quan chờ làm rõ, tôi bị Qua thúc cùi chỏ vào ngực. Tuy va chạm không đau, lực không mạnh nhưng do lúc đó mất thế, đường lại trơn trợt nên tôi mới ngã ra sau" - thiếu úy Linh khẳng định.

    Cũng theo báo Người Lao Động, liên quan đến vụ việc này, Công an Phường Ngô Mây cũng đã xác định được đối tượng quay clip đăng lên mạng xã hội Facebook với tên "Huỳnh Nhật Hào" nhưng "bình luận không đúng bản chất sự việc".

    "Khi xảy ra vụ TNGT, lực lượng chức năng đang thi hành công vụ thì 2 đối tượng Tuyển và Qua có biểu hiện say xỉn, cản trở các đồng chí CSGT xử lý vụ việc. Chúng tôi đang trong quá trình củng cố hồ sơ, sau đó sẽ xin ý kiến cấp trên để xử lý các đối tượng theo quy định" - trung tá Nguyễn Công Thảnh - Trưởng Công an phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn cho hay.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-to-thuc-cui-cho-lam-csgt-nga-ngua-noi-gi-a250920.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan