+Aa-
    Zalo

    Người bố lâm bệnh tiết lộ chỗ cất giữ tiền bấy lâu khiến cả gia đình bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Vì sợ không qua khỏi, người đàn ông đã tiết lộ bí mật của mình để cả nhà tìm được số tiền ông mà dành dụm bao lâu nay.

    Quan niệm tiêu dùng của người dân đang ngày thay đổi, tiết kiệm dường như đang trở thành phương thức tiêu dùng chủ đạo hiện nay. Dẫu vậy, cách tiết kiệm và giữ tiền của mỗi người lại chẳng ai giống nhau. Có người thích gửi trong ngân hàng, có người lại lựa chọn cách thức vô cùng "bá đạo" để cất giữ tiền, điển hình là người đàn ông trong câu chuyện dưới đây.

    Theo đó, một người đến từ Thái Lan cho biết cô bất ngờ tìm thấy một số tiền lớn từ cột thép trong căn nhà của mình. Đoạn clip cho thấy cảnh cả gia đình đang liên tục móc những tờ tiền thông qua một ô nhỏ được khoét bên dưới cây cột.

    "Con 'heo đất' cột nhà với gần một trăm nghìn. Cha hiện đang bị bệnh tai biến mạch máu não", cô gái đính kèm dòng chú thích.

    bo giau tien vao cot nha 1

    Thì ra, số tiền này được người bố giấu đem cất trong cột nhà từ khi ông chưa đổ bệnh nhằm tiết kiệm phòng khi cần sử dụng. Rất nhiều tờ tiền với đủ mệnh giá lớn nhỏ từ 50, 100 đến 500 bath được moi từ khe hở bên dưới cây cột, tổng cộng trị giá gần 100.000 baht (khoảng 62 triệu đồng).

    bo giau tien vao cot nha 2

    Chuyện người bố giấu tiền là hoàn toàn bí mật nên trước đó cả gia đình không hề hay biết vì chuyện này. Chỉ đến khi sợ mình qua đời, ông mới tiết lộ chỗ giấu tiền để người thân có thể tìm thấy.

    bo giau tien vao cot nha 4

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước nơi cất tiền "bá đạo của người bố. Bên cạnh đó, nhiều người không quên gửi lời chúc sức khỏe đến người đàn ông, mong ông sớm bình phục để trở về với gia đình.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Ý tưởng rất hay cho những người không thể tiết kiệm được tiền như tôi";

    "Mong người bố sớm bình phục, thật khâm phục ông vì nghĩ ra được chỗ giấu tiền như vậy";

    "Ông bố siêu thật sự, mong ông mau khỏe";

    "Có khi ông bố còn giấu tiền trong tất cả cột nhà cũng nên".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bo-lam-benh-tiet-lo-cho-cat-giu-tien-bay-lau-khien-ca-gia-dinh-bat-ngo-a554442.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan