+Aa-
    Zalo

    "Người cha anh hùng" lấy thân mình che chắn cho con gái bị ngã xuống đường ray xe lửa

    • DSPL
    ĐS&PL Các bậc cha mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái đồng thời là người đứng ra che chở, bảo vệ dù cho có phải đánh đổi bằng tính mạng.

    Các bậc cha mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái đồng thời là người đứng ra che chở, bảo vệ dù cho có phải đánh đổi bằng tính mạng.

    [presscloud]14491[/presscloud]

    Người cha lấy thân mình che chắn cho con gái bị rơi xuống đường ray xe lửa

    Mới đây, một tài khoản Twitter có tên Jenan Moussa đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh một người dùng thân mình che chắn con gái khi cô bị ngã xuống đường ray xe lửa.

    "Dads are superheroes. A girl fell on to train tracks in Egypt. Her dad jumped behind her, hugged her and shielded her little body till the moving train passed. They both survived (tạm dịch: Cha chính là siêu anh hùng. Một cô gái đã bị rơi xuống đường ray xe lửa ở Ai Cập. Ngay sau đó cha của cô đã nhảy xuống ôm lấy cô và che chắn cho cơ thể nhỏ bé của con gái cho đến khi đoàn tàu đi qua. Rất may là cả 2 đều sống sót)", Moussa viết.

    Đoạn video sau đó đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt theo dõi và bình luận. Đa số các ý kiến đều kính phục và xúc động trước hành động dũng cảm của người cha.

    "Nhờ suy nghĩ nhanh chóng và hành động dũng cảm mà người cha đã cứu sống con gái của mình trong gang tấc", "Không cần tìm kiếm đâu xa, người cha này chính là một anh hùng ngoài đời thực", "Cha mẹ hy sinh mọi thứ cho con, ngay cả mạng sống của chính mình",… một số cộng đồng mạng bày tỏ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-anh-hung-lay-than-minh-che-chan-cho-con-gai-bi-nga-xuong-duong-ray-xe-lua-a310323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan