+Aa-
    Zalo

    Người cha giết con để cứu cháu có thể được tại ngoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, người cha lỡ tay đánh chết con trai ruột để cứu cháu có thể được tại ngoại sau khi hoàn tất hồ sơ điều tra.

    (ĐSPL) - Ông Nguyễn Đức T. (sinh năm 1958, ngụ ở Vĩnh Thành, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) người gây ra cái chết đối với con trai là Nguyễn Đức H. (23 tuổi), có thể sẽ được tại ngoại sau khi điều tra, xem xét các tình tiết cụ thể được giảm nhẹ.

    Người cha giết con để cứu cháu có thể được tại ngoại

    Vì cứu cháu, ông Nguyễn Đức T. lỡ tay đánh chết con ruột. (Ảnh: Pháp luật TP.HCM).

    Theo tin tức từ báo Pháp luật TP.HCM, sáng nay (8/12), Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn báo chí Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết có thể ông Nguyễn Đức T. (sinh năm 1958, ngụ ở Vĩnh Thành; Vĩnh Lộc; Thanh Hóa) người gây ra cái chết đối với con trai là Nguyễn Đức H. (23 tuổi), ngụ cùng địa phương có thể sẽ được tại ngoại sau khi điều tra, xem xét các tình tiết cụ thể được giảm nhẹ.
    Liên quan đến tội danh ông T., báo Tuổi trẻ đã đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ cùng với VKSND tỉnh Thanh Hóa điều chỉnh từ khởi tố về hành vi giết người sang khởi tố về tội giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh, do hành vi trái pháp luật nghiêm trọng của nạn nhân H. đối với cháu Nguyễn Đức L. (4 tuổi).
    Video tham khảo:
    Bi hài cảnh kẻ đang tâm giết con ruột
    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau khi vụ án mạng xảy ra tại gia đình ông Nguyễn Đức T. lúc rạng sáng 29/11 công an đã có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra vụ án.
    Ngay sau khi đánh chết anh H., ông T. đã đến cơ quan công an đầu thú, thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông T. về tội “giết người”.
    Tuy nhiên, sau nhiều ngày tiến hành điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng, lời khai từ ông T. và người thân, khám nghiệm hiện trường, Cơ quan CSĐT đã chuyển từ khởi tố ông T. về tội “giết người” sang tội “giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-giet-con-de-cuu-chau-co-the-duoc-tai-ngoai-a73098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan