+Aa-
    Zalo

    Người cha mất 2 con trong vụ thảm án Cao Bằng: "Tôi như điên dại...”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi như chết đứng khi hay tin, rất muốn chạy vào hiện trường cùng người thân nhưng lúc đó công an đang khám nghiệm. Lúc này đầu óc tôi như điên dại...”

    "Tôi như chết đứng khi hay tin, rất muốn chạy vào hiện trường cùng người thân nhưng lúc đó công an đang khám nghiệm. Lúc này đầu óc tôi như điên dại...” - người cha mất 2 con trong vụ thảm án ở Cao Bằng gạt nước mắt kể lại.

    "Tôi như chết đứng khi hay tin..."

    Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở Cao Bằng khiến 4 người bị tử vong khiến dư luận bàng hoàng, đau xót.

    Nghi phạm được xác định là Lý Đình Khánh (SN 1987, trú xã Quang Trọng).

    Ngày 8/5, chia sẻ trên Tiền Phong, anh Triệu Văn L. (bố 2 cháu bé bị sát hại trong vụ thảm án) chưa hết bàng hoàng cho hay: "Hôm đó tôi đang ở nhà bố mẹ vợ để làm giúp công việc mùa màng. Khoảng 3h ngày 7/5, điện thoại có một cuộc gọi nhỡ nhưng tôi đang ngủ nên không biết. Đến khoảng 4h cùng ngày, người thân sang phòng gọi dậy và báo nhà có việc gấp phải về ngay".

    Đối tượng Lý Đình Khánh - Ảnh: Công an Nhân dân

    Tiền Phong dẫn lời anh L. kể, khoảng hơn 7h sáng cùng ngày anh về đến nhà thì người thân thông báo sự việc. "Tôi như chết đứng khi hay tin, rất muốn chạy vào hiện trường cùng người thân nhưng lúc đó công an đang khám nghiệm. Lúc này đầu óc tôi như điên dại...” – anh L. cho hay. Cũng theo anh L., đến 14h anh mới được vào khu vực nhà mình.

    "Cảnh tượng tôi nhìn thấy quá thương tâm, chị Ph. tử vong trước cửa nhà trên người rất nhiều vết thương, cụ và U. tử vong trên giường ngủ còn cháu tử vong ở cửa ngách ngôi nhà. T. chắc bị tấn công khi đang bỏ chạy ra ngoài cửa" - anh L. đau xót cho biết.

    Nhắc đến 2 con anh L. rưng rưng nước mắt: “Đau xót lắm, con mình nuôi bao nhiêu năm. Cháu T. học giỏi đoạt giải trong kỳ thi bé khỏe bé ngoan ở xã còn U. rất ngoan ngoãn”.

    Theo anh L., trước đây gia đình và đối tượng Khánh không xảy ra mâu thuẫn gì, sự việc khiến nhiều người đều bàng hoàng.

    Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Triệu Thị C. - người chạy thoát khỏi tay kẻ thủ ác bàng hoàng kể lại: “Tôi đang ngủ thì nghe thấy tiếng kêu cứu. Khi ra mở cửa thì thấy chị Ph. người đầy máu chạy vào nhà, còn phía sau là đối tượng Khánh đang cầm trên tay con dao dính máu. Lúc đó, tôi vùng chạy ra ngoài gọi điện thoại kêu cứu. Một lúc sau thì mọi người đến và chứng kiến sự việc…”.

    Người dân tại đây vẫn chưa hết hãi hùng sau khi chứng kiến sự việc - Ảnh: Công an TP HCM

    Cũng theo chị C., sau khi ra được ngoài, chị đã điện thoại cho bố mẹ chồng đến. Nhận được tin dữ, bố mẹ chồng của chị C. là Triệu Văn P. và Triệu Thị X. đã chạy từ dưới xóm lên. Đi dọc đường thì gặp 2 con nhỏ của chị Ph. đang chạy ngược lại, ông bà bảo cháu trốn đi và tiếp tục chạy đến nhà Ph.. Ông bà thấy nhà đóng cửa, còn Khánh đang ở bên trong đập phá đồ đạc và đốt nhà Ph.. Căn nhà gỗ có 2 xe máy, 1 ti vi và toàn bộ tài sản bị đốt cháy hoàn toàn.

    Quá khứ bất hảo của nghi phạm

    Nói về nghi phạm Lý Đình Khánh, ông Lò Văn Phòng - Chủ tịch UBND xã Quang Trọng cho biết trên Dân Việt, Khánh sinh ra trong gia đình có 2 anh em trai. Gia đình Khánh chuyển về sinh sống ở địa bàn xã Quang Trọng được gần chục năm.

    Nam nghi phạm 31 tuổi học tới lớp 9 thì nghỉ học rồi kết hôn với một cô gái. Khánh không có nghề nghiệp, chủ yếu ở nhà làm nương rẫy và chăn nuôi gia súc.

    Ông Lò Văn Phòng cũng cho biết, dù có vợ con nhưng Khánh từng dụ dỗ, chở một bé gái khi đó khoảng 11 tuổi tới chỗ vắng để cưỡng bức nhưng cô bé chống cự chạy thoát nên Khánh không thực hiện được ý đồ xấu. Tuy nhiên, với hành vi gây ra, Khánh phải trả giá bằng án tù 3 năm.

    Năm 2015, Khánh ra tù, trở về địa phương sinh sống là làm ăn bình thường. Vợ chồng Khánh sinh thêm một người con. Tuy nhiên, chứng nào tật ấy, Khánh định cưỡng hiếp chị Ph. nhưng bất thành nên đã ra tay sát hại 4 người.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-mat-2-con-trong-vu-tham-an-cao-bang-toi-nhu-dien-dai-a229004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan