+Aa-
    Zalo

    Người cha tự sát bằng việc làm nổ tung nhà riêng ngay trong ngày cưới con gái

    • DSPL
    ĐS&PL Một thi thể được tìm thấy từ đống đổ nát và cảnh sát cho rằng người bố đã tự sát bằng cách làm nổ nhà riêng trong đúng ngày cưới con gái.

    Ông John Evans được cho là đã tự tử trong ngày cưới của con gái mình bằng cách làm nổ tung nhà riêng tại vùng ngoại ô Pittsburgh (bang Pennsylvania, Mỹ).

    Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Daily Mail

    Ngôi nhà đã phát nổ vào khoảng 2h30 chiều 14/7 (theo giờ địa phương). Sau đó, cảnh sát đã tìm thấy một cơ thể từ đống đổ nát và xác định đây chính là người chủ của ngôi nhà – ông John Evans (59 tuổi).

    Vụ nổ xảy ra đúng vào ngày cô Lauren, con gái của ông Evans, tổ chức đám cưới. Cảnh sát cho biết hầu hết gia đình đã có mặt tại đám cưới khi vụ nổ xảy ra.

    Vài giờ sau vụ nổ, một trong 3 người con gái của ông Evans, cô Ashlee, đã đăng bài trên Facebook yêu cầu mọi người tôn trọng quyền riêng tư của gia đình.

    Hàng xóm cho biết họ đã nhìn thấy ông John Evans đứng bên ngoài ngôi nhà của mình ngay trước khi vụ nổ xảy ra, xé toạc ngôi nhà và làm rung chuyển nhiều tài sản trong khu vực.

    "Chúng tôi nghe thấy tiếng nổ nên chạy ra ngoài xem chuyện gì và thấy ngôi nhà đang bốc cháy", anh Donna Antolovich, một người hàng xóm cho biết.

    "3-5 phút trước khi xảy ra vụ nổ, người chủ vẫn còn đứng ở phía trước ngôi nhà. Sau đó, không ai có thể tìm thấy anh ta".

    Ảnh: Daily Mail

    Cái chết của ông John Evans đã được xác định là một vụ tự sát.

    "Người đàn ông này rõ ràng có một số vấn đề cá nhân và chúng tôi đã nhận được thông tin từ hàng xóm cho thấy nhiều khả năng ông ta đã tự phá hủy ngôi nhà", ông Robert Payne, cảnh sát trưởng Edgewood, nói với các phóng viên.

    "Có vẻ như ông ta đã để rò khí gas trong tầng hầm và tất nhiên chỉ cần một tia lửa cũng đủ làm nó nổ tung sau đó", ông Payne nói thêm, cho biết cảnh sát từng được gọi đến ngôi nhà này để giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm thần của chủ nhà. "Chúng tôi đã từng đến đây, chúng tôi biết người đàn ông này là ai".

    Đường phố đã được sơ tán sau khi vụ nổ xảy ra và một đội phá bom được đưa tới hiện trường để điều tra chiếc xe của chủ nhà.

    "Rõ ràng anh ta đã để điện thoại di động trên kính chắn gió của chiếc xe, điều này thật kỳ quặc và nó gây rắc rối cho chúng tôi", ông Payne nói .

    Một ngôi nhà bên cạnh hiện trường cũng bị hư hại. Hàng xóm cho biết nó vừa được bán và một gia đình trẻ sẽ phải di chuyển đi nơi khác.

    Mộc Miên(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-tu-sat-bang-viec-lam-no-tung-nha-rieng-ngay-trong-ngay-cuoi-con-gai-a293023.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan