+Aa-
    Zalo

    Người chồng bỏ nhà đi vì "kẻ thứ ba" và cuộc hôn nhân được cứu vãn thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Sự xuất hiện của "kẻ thứ ba" trong khi hai vợ chồng đang bất hòa là "giọt nước tràn ly" khiến người chồng bỏ nhà đi trong 3 tuần liền.

    Sự xuất hiện của "kẻ thứ ba", trong khi hai vợ chồng đang bất hòa là "giọt nước tràn ly" khiến người chồng bỏ nhà đi trong 3 tuần liền.

    Chương trình "Vợ chồng son" tập 232 do MC Hồng Vân và Quốc Dân chủ trì là một đôi vợ chồng trẻ thành đạt. Vợ là chị Trịnh Hoàng Vân Anh (33 tuổi, trợ lý giám đốc) và chồng là anh Nguyễn Minh Tiến (34 tuổi, giám đốc kinh doanh công ty du lịch).

    Cặp vợ chồng này đã chia sẻ lại câu chuyện về cuộc hôn nhân đầy sóng gió đã từng tưởng như tan vỡ khi đỉnh điểm là Minh Tiến bỏ nhà ra đi suốt 3 tuần lễ.

    Đôi vợ chồng Minh Tiến - Vân Anh chia sẻ câu chuyện về cuộc hôn nhân sóng gió của mình.

    Hai vợ chồng quen nhau qua một tour du lịch. Khi đó, Vân Anh và bạn mua tour đi Thái Lan ở công ty của Minh Tiến. Minh Tiến là người dẫn đoàn. Chuyến đi định mệnh đã gắn kết hai người với nhau. Họ kết hôn và đã sinh con.

    Tuy nhiên sau khi có con, cuộc hôn nhân của hai vợ chồng gặp phải sóng gió lớn. Minh Tiến và vợ cãi vã liên tục. Vân Anh cũng chia sẻ là lúc đó cô ở trong tâm trạng không tốt sau sinh, thay đổi tính nết nên rất dễ nóng giận. Còn Minh Tiến thì chưa thích ứng được với thay đổi của vợ mình.

    Đúng lúc đó, một "người thứ ba" xuất hiện và Minh Tiến bỏ đi khỏi nhà suốt 3 tuần lễ. Trong 3 tuần đó, Minh Tiến cho biết, anh đã bình tĩnh và suy ngẫm lại. Ở nhà, Vân Anh cũng bớt giận hơn. Cả hai quyết định ngồi lại với nhau để nói chuyện. Đôi vợ chồng lại gắn kết và cùng chăm sóc cho tổ ấm của mình.

    Minh Tiến chia sẻ, điều anh may mắn nhất là sau 3 tuần bỏ đi và rất nhiều cãi vã, anh vẫn còn vợ và con. Vì thế anh luôn tự nhủ với lòng mình phải biết trân trọng điều đó.

    Giải thích cho sự hàn gắn, Vân Anh nói, sau 3 tuần Minh Tiến rời khỏi nhà, cô đã bớt nóng và suy nghĩ lại mọi chuyện. Cô cho rằng, con người không ai không từng mắc sai lầm. Quan trọng hơn, cô biết Minh Tiến vẫn còn yêu vợ và con nên đã quyết định cho anh cơ hội hàn gắn.

    MC Hồng Vân tỏ ra khâm phục sự tỉnh táo và lựa chọn đúng đắn của Vân Anh, đã giữ được cuộc hôn nhân của mình, giữ được cha cho đứa con mới chào đời.

    “Đây cũng là bài học cho các cặp vợ chồng”, MC Hồng Vân nói. Nữ MC cho rằng, trong hôn nhân, quan trọng là sự thấu hiểu, nhường nhịn và vợ chồng đừng bao giờ nói lời chia tay nếu như trong lòng vẫn còn yêu.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-chong-bo-nha-di-vi-ke-thu-ba-va-cuoc-hon-nhan-duoc-cuu-van-the-nao-a220057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan