+Aa-
    Zalo

    Người chồng cầm dao cứa cổ vợ khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Anh Nguyễn Đình Quang, người chồng cầm dao cứa cổ vợ ở Đà Nẵng tỏ ra vô cùng ân hận về hành động của mình và chỉ mong vợ mau khỏe lại.

    (ĐSPL) - Anh Nguyễn Đình Quang, người chồng cầm dao cứa cổ vợ ở Đà Nẵng tỏ ra vô cùng ân hận về hành động của mình và chỉ mong vợ mau khỏe lại.

    Liên quan tới vụ việc chồng cầm dao cứa cổ vợ giữa ban ngày, xảy ra ở Đà Nẵng. Chiều 10/10, anh Nguyễn Đình Quang (39 tuổi, quê ở huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam), người cầm dao cứa cổ vợ là Nguyễn Thị Luyện (38 tuổi) trước mặt con gái đã được công an cho về nhà, thông tin đăng tải trên Tri thức trực tuyến.

    Anh Quang tại cơ quan điều tra (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Khi bị đưa về trụ sở Công an phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), anh Quang thừa nhận trong lúc nóng giận, không làm chủ được bản thân đã dùng dao dí vào cổ vợ. Anh ta cho rằng bản thân không cố ý làm vợ bị thương. 

    Một điều tra viên cho biết, anh Quang tỏ ra rất hối hận về hành động của mình và chỉ mong chị Luyện mau khỏi.

    Theo trung tá Nguyễn Quang Huynh, Trưởng Công an phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), dù mới đến thuê trọ nhưng anh Quang được mọi người đánh giá hiền lành và sống hòa đồng. Anh này chưa có tiền án, tiền sự.

    Nói về sự việc, trung tá Huynh nhận định bản chất vụ án không nghiêm trọng như lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, hành vi của anh Quang gây ảnh hưởng đến tâm lý của cháu bé 5 tuổi khi chứng kiến cảnh tượng trên. 

    Anh Quang cầm dao cứa cổ vợ lúc say (Ảnh cắt clip - GĐ & XH)

    Trước đó như báo Gia đình & Xã hội đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 17h45 ngày 9/10 một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội. Nội dung ghi lại cảnh, hai vợ chồng người này đã lớn tiếng cãi nhau, người đàn ông cởi trần liền lao tới ôm người phụ nữ và dùng dao cứa cổ chị này khiến nạn nhân gục giữ đường. Ngay sau đó, từ trong nhà, con gái của hai vợ chồng liên tục gào thét và chỉ dám đến gần mẹ sau khi mẹ ngất xỉu.

    Sau khi phát hiện sự việc, một số người đã đưa chị Luyến vào bệnh viện cấp cứu, những người còn lại bắt người đàn ông giao cho chính quyền địa phương.

    Các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết vết cứa ở cổ chị Luyện dài khoảng 5 cm, không ảnh hưởng nhiều đến tính mạng. Được băng bó kịp thời, bệnh nhân đã xuất viện.

    Công an phường Phước Mỹ đã báo cáo sự việc lên Công an quận Sơn Trà.

    H.N (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]EOMvby2lKW[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-chong-cam-dao-cua-co-vo-khai-gi-a165360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan