+Aa-
    Zalo

    Người chồng đâm chết vợ tại nhà xe bệnh viện rồi tự sát bị khởi tố

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc cãi vã tại nhà xe Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), người chồng bất ngờ dùng dao đâm chết vợ rồi tự sát.

    Trong lúc cãi vã tại nhà xe Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), người chồng bất ngờ dùng dao đâm chết vợ rồi tự sát.

    Cơ quan cảnh sát Công an Hà Tĩnh ngày 5/4 có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng với Nguyễn Văn Hải (36 tuổi, trú thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi Giết người.

    Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim Ngân (34 tuổi, vợ nạn nhân). Ngoài ra còn có bà Nguyễn Thị Cúc (59 tuổi, trú xã Hương Thủy, mẹ vợ Hải) cũng bị con rể dùng dao đâm bị thương.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 13h50 ngày 29/3, chị Ngân cùng mẹ ruột là bà Cúc đưa con đến Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê khám, cắt amidan.

    Khu vực xảy ra sự việc - Ảnh: Báo Đại Đoàn kết

    Khi đi vào đến khu vực nhà gửi xe của bệnh viện được một lúc thì Hải (chồng của chị Ngân) cũng đi vào.

    Tại đây, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Bất ngờ, Hải rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân gục xuống.

    Thấy vậy, bà Cúc đến can ngăn cũng bị Hải đâm bị thương ở tay phải.

    Gây án xong, Hải đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng mình để tự sát.

    Đội ngũ y bác sỹ BVĐK huyện Hương Khê - Hà Tĩnh nỗ lực cấp cứu nạn nhân nhưng bất thành - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Cả 3 người sau đó đã được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng chị Ngân đã tử vong, bà Cúc bị đa vết thương trên bàn tay phải. Riêng Hải bị 2 vết thương vùng thượng vị và 2 vết thương ở sườn thấu bụng.

    Hải sau khi được các bác sĩ sơ cứu, đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục cấp cứu.

    Nhận được tin báo, Công an thị trấn Hương Khê phối hợp với Công an huyện Hương Khê và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Sau hơn 1 tuần được cấp cứu, Hải đã qua cơn nguy kịch.

    Được biết, trong khoảng thời gian vợ đi nước ngoài, Hải bị TAND huyện Hương Khê kết án 30 tháng tù giam về tội Trộm cắp tài sản.

    Sau khi về nước, chị Ngân lại có ý định tiếp tục đi xuất khẩu lao động, nhưng Hải không đồng ý và nghi ngờ vợ đã có người khác.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-chong-dam-chet-vo-tai-nha-xe-benh-vien-roi-tu-sat-bi-khoi-to-a225090.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan