+Aa-
    Zalo

    Người chồng mặc váy "công chúa" 12 năm để vợ được vui

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bob Carey, người đàn ông Mỹ đã mặc váy "công chúa" 12 năm để mang niềm vui đến cho người vợ bị ung thư vú đã khiến cả thế giới ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) – Bob Carey, người đàn ông Mỹ đã mặc váy "công chúa" 12 năm để mang niềm vui đến cho người vợ bị ung thư vú đã khiến cả thế giới ngưỡng mộ.


    Thông tin từ  Huffingtonpost, sau khi vợ ông bị chẩn đoán bị bệnh ung thư vú, để cùng vợ sống lạc quan vượt qua căn bệnh chết người, Bob Carey đã nảy ra ý tưởng mặc chiếc váy công chúa và chụp hình ở mọi nơi.


    Xem video:

    [mecloud]QweYlo2nBD[/mecloud]


    Theo đó, dự án của Bob mang tên The Tutu Project. Để thực hiện dự án này, Carey đã mặc chiếc váy công chúa màu hồng và chụp hình tại các địa điểm kì quái khác nhau và chia sẻ chúng với người vợ của mình, Linda.


    Kết quả, bây giờ gọi là "Dự án Tutu" đã giúp Linda vượt qua những ngày tháng tăm tối trong cuộc đời. Câu chuyện của cặp vợ chồng đã ngay lập tức lan truyền trên Internet trong năm 2012.


    Trong một video trên YouTube vào cuối năm 2013, cặp đôi đã chia sẻ về dự án này, về câu chuyện của họ và về cách mà họ lựa chọn để đối phó với căn bệnh ung thư vú bằng cảm hứng, lòng dũng cảm và tình yêu.


    Cuối video, Linda nói rằng: "Đó không chỉ là một câu chuyện hay về tình yêu..."


    "Dự án này thực sự là không còn riêng của Bob và tôi, mà là của tất cả những người bệnh ung thư," Linda nói với tờ The Huffington Post vào đầu năm nay.


    Các bức ảnh của Bob thậm chí đã được biên soạn trong một cuốn sách, Ballerina, với tất cả tiền thu được sẽ được quyên góp tiền từ thiện để hỗ trợ hết mình cho những người mắc bệnh ung thư vú không có bảo hiểm y tế.



    MẠC NHIÊN (Theo Huffingtonpost)

     Xem thêm video:

    [mecloud]eJSQLEM6mB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-chong-mac-vay-cong-chua-12-nam-de-vo-duoc-vui-a117210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.