+Aa-
    Zalo

    Người chồng nghi sát hại vợ và 2 con ở TP.Thủ Đức là giám đốc công ty gạo

    (ĐS&PL) - Người chồng đâm vợ con rồi nhảy lầu ở Khu đô thị Sala, TP.Thủ Đức, được xác định là giám đốc một công ty xuất khẩu gạo.

    Theo báo Dân Trí, ngày 14/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ người chồng đâm vợ con rồi nhảy lầu ở Khu đô thị Sala.

    Nguồn tin cho hay, người chồng trong vụ án là ông H.N.H. (SN 1984). Ông H. là Giám đốc Công ty xuất khẩu gạo V., có trụ sở đặt tại Khu đô thị Sala.

    Công an phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Công an phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trước khi xảy ra vụ việc, ông H. không có biểu hiện bất thường, không bị ảnh hưởng bởi vấn đề tài chính. Ông vẫn yêu thương, chăm sóc vợ con. Được biết, ông H. là người sống khép kín.

    Trước đó, báo VietNamNet thông tin, khoảng 5h20 rạng sáng 13/5, ông H. gọi điện thoại cho Ban quản lý Block A chung cư Sarina 1, yêu cầu gọi xe cấp cứu đến căn hộ của mình. Ban quản lý và bảo vệ chung cư đã lên căn hộ của ông H. để kiểm tra.

    Tại căn hộ, những người có mặt phát hiện vợ và 2 con của ông H. bị thương tích nặng, cơ thể có nhiều vết máu. Lực lượng tại hiện trường đã đưa 3 người đi cấp cứu.

    Cùng lúc này, ông H. đã nhảy lầu xuống và tử vong tại chỗ.

    Trong 3 người bị thương nặng, bé Bảo A. (3 tuổi) đã không qua khỏi. Chị X. (là vợ của H.) đang điều trị tại bệnh viện FV quận 7, bé Chí H. được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

    Hiện công an đang tiếp tục điều tra và làm rõ các tình tiết liên quan.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-chong-nghi-sat-hai-vo-va-2-con-o-tp-thu-uc-la-giam-oc-cong-ty-gao-a422940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan