+Aa-
    Zalo

    Người chồng ở Kim Mã bị gãy ‘súng’ vì vợ đòi ‘yêu’ kiểu mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được hôm vợ chủ động, cô ấy muốn được thử kiểu mới là ngồi phía trên chồng, trong lúc hai vợ chồng đang vui vẻ, anh bỗng cảm thấy đau đớn, la lên một tiếng thất thanh.

    Được hôm vợ chủ động, cô ấy muốn được thử kiểu mới là ngồi phía trên chồng, trong lúc hai vợ chồng đang vui vẻ, anh bỗng cảm thấy đau đớn, la lên một tiếng thất thanh. 

    Hậu quả của việc "yêu tới bến"

    Biểu hiện của việc bị gãy “cậu nhỏ” là bị sưng to dần, bầm tím trông rất đáng sợ. Nhiều trường hợp nặng quá phải cần tới bác sĩ chỉ định phẫu thuật rồi khâu phục hồi lớp cân trắng vật hang dương vật để lấy hết máu tụ. Nếu không được phẫu thuật đúng thời điểm có thể để lại di chứng viêm sơ hóa “cậu nhỏ” và đặc biệt nguy hiểm là máu trào ra chỗ rách làm khó cương cứng dẫn tới khó khăn khi sinh hoạt.

    Chia sẻ về một trường hợp gãy “cậu nhỏ” điển hình, Ths. BS Lê Văn Tuấn (Phó khoa Ngoại, Thận, Tiết Niệu và Nam Học- BV tỉnh Vĩnh Phúc) kể, trước đó anh từng gặp trường hợp một bệnh nhân 33 tuổi, từng đến phòng khám với tình trạng dương vật bầm tím, sưng to. Anh này tên Nguyễn Quốc Trung (Kim Mã, Hà Nội). Theo lời kể, sau bữa tiệc vui vẻ cùng bạn bè, anh Trung trở về nhà trong tình trạng "chân nam đá chân chiêu". Khi đó, vợ anh lại đòi chồng "chiều tới bến" nên anh cũng nổi hứng chiều theo.

    BS Tuấn thực hiện phẫu thuật "cậu nhỏ" cho bệnh nhân Nguyễn Quốc Trung bị gãy.

    Được hôm vợ chủ động, cô ấy muốn được thử kiểu mới là ngồi phía trên chồng, trong lúc hai vợ chồng đang vui vẻ, anh bỗng cảm thấy đau đớn, la lên một tiếng thất thanh. Nghĩ mình chỉ bị nhẹ, ai ngờ, mấy tiếng sau “cậu nhỏ” của anh Trung vẫn đau âm ỉ, dù anh đã được vợ mua thuốc giảm đau để uống, nhưng cậu nhỏ cứ sưng to dần.

    Thấy tình trạng không được cải thiện, anh Trung nghe bạn bè rỉ tai tới gặp BS Tuấn. Kết quả, “cậu nhỏ” của anh Trung bị gãy do rách lớp cân trắng vật hang dương vật máu chảy ra sưng nề bầm tím. Sau đó, anh Trung được chỉ định phẫu thuật lấy máu đông và khâu phục hồi vật hang.

    Bị gãy vì giúp "cậu nhỏ" chào buổi sáng

    Tiếp đó là một số hoàn cảnh gãy “cậu nhỏ” từ những lý do “trời ơi, đất hỡi” khác mà BS Tuấn từng gặp. Cụ thể: Bác Hùng ở Tam Dương, Vĩnh Phúc có chia sẻ với bác sĩ về việc ông có thói quen bẻ “cậu nhỏ” nhằm “chào buổi sáng” cho tới khi cương. Khi gặp sự cố, bác rất ngại không dám chia sẻ với ai mà tới gặp bác sĩ chuyên khoa để điều trị luôn. Còn trường hợp khác là bác Dũng ở Vĩnh Tường kể thường xuyên cho lợn ăn vào buổi sáng. Cũng vì bất cẩn nên có hôm bác bị lợn cắn vào “chỗ hiểm”, kết quả bác phải nhập viện khẩn cấp…

    Gãy "cậu nhỏ" nếu không được cấp cứu kịp thời dễ dẫn tới biến chứng

    Trao đổi với PV, BS Tuấn cho hay, có rất nhiều trường hợp bị gãy cậu nhỏ trong những hoàn cảnh khác nhau. “Bác sĩ chúng tôi hiểu được sự e ngại của mỗi người khi lâm vào hoàn cảnh trớ trêu này. Nhưng lời khuyên chân thành, khi phát hiện “cậu nhỏ” gặp vấn đề, các anh, các bác nên chủ động đến gặp bác sĩ để được khám, chẩn đoán và điều trị kịp thời. Nhiều trường hợp, gãy “cậu nhỏ” biểu hiện không đặc trưng nên chỉ khi bệnh diễn biến nặng, bệnh nhân mới tới gặp bác sĩ hoặc có những người mang tâm lý e ngại nên không chịu đến luôn dễ dẫn tới di chứng đáng tiếc”, BS Tuấn đưa ra lời khuyên.

    Từ kinh nghiệm trong nhiều năm điều trị, BS Tuấn lý giải: “Nhiều bệnh nhân tới gặp bác sĩ trình bày lý do rằng do bị gãy do tự bẻ “cậu nhỏ” vào buổi sáng, bị động vật tấn công chỗ hiểm, bị ngã tì vào vật cứng… nhưng đó có thể là “cái cớ”, đa số tai nạn này đều do chuyện phòng the sai tư thế. Trong quá trình gần gũi bạn tình, do người phụ nữ giành quyền chủ động nâng lên quá tay là gãy “cậu nhỏ”, một số do quá hưng phấn mà có những hành động “điên rồ” nhất thời dẫn tới cậu nhỏ bị chệch ra ngoài… Và đây là những lý do chính, ít người dám chia sẻ”.

    BS Lê Văn Tuấn

    BS đưa ra lời khuyên, các cặp đôi nên ghi nhớ, luôn phải giữ tỉnh táo khi quan hệ tình dục, đặc biệt quan hệ sau khi đã sử dụng rượu bia, các chất kích thích đến mức say sỉn là rất dễ bị tai nạn phòng the.

    Khi thử nghiệm các tư thế lần đầu, hãy chắc rằng cả hai đều cảm thấy thoải mái và luôn luôn cẩn thận. Mặt khác, bạn cũng nên chắc rằng dương vật đang ở trong trạng thái cương cứng nhất. Nếu bạn chỉ bán cương hoặc không cương đủ, khả năng dương vật bị cong, bị đè hay gãy sẽ cao hơn.

    Lam Anh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-chong-o-kim-ma-bi-gay-sung-vi-vo-doi-yeu-kieu-moi-a344931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan