+Aa-
    Zalo

    Người chuyên đi “rái cá” mất tích trên lòng hồ thủy điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khi đang hành nghề đánh cá trên lòng hồ thủy điện Hương Điền, thuộc thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế), anh C. bất ngờ mất tích bí ẩn.

    (ĐSPL) - Trong khi đang hành nghề đánh cá trên lòng hồ thủy điện Hương Điền, thuộc thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế), anh C. bất ngờ mất tích bí ẩn.

    Theo nguồn tin riêng của PV báo Đời sống và Pháp luật được biết, đến cuối giờ chiều nay (9/10), gia đình và người dân cùng với lực lượng chức năng thị xã Hương Trà vẫn đang tiếp tục triển khai tìm kiếm anh C.

    Trước đó, vào khoảng 13h ngày 8/10, tại khu vực khe Lu trên lòng hồ thủy điện Hương Điền, ông Nguyễn Liệu, trú tại phường Hương Vân, thị xã Hương Trà bất ngờ phát hiện chiếc ghe đang nổ máy và trên ghe có một bộ xung điện (còn gọi rà cá - PV), nhưng không thấy người trên ghe.

    Khu vực thủy điện Hương Điền, nơi xảy ra mất tích bí mất của nạn nhân.

    Qua tìm hiểu, ông Liệu nhanh chóng xác định chiếc ghe này là của ông V.C. (40 tuổi), là con ông Võ Ruôi, trú tại tổ dân phố 10, phường Hương Vân, thị xã Hương Trà. Ngay sau đó, ông Liệu đã báo tin cho gia đình đến hiện trường tìm hiểu để xác định tung tích nạn nhân. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có tung tích gì về anh C.

    Được biết, anh C. là nguồn lao động chủ lực của gia đình, đã có vợ và 1 con trai học lớp 10. Hàng ngày, anh thường vượt hơn 2 tiếng đường thủy bằng ghe đuôi tôm đến đây để hành nghề mưu sinh.

    Theo thông tin từ người dân địa phương, khu vực khe Lu trên lòng hồ thủy điện có độ sâu bình quân 50m, nhiều thân cây gỗ mục chưa được khai thác sạch trước khi tích nước.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Phi Hoàng

    [mecloud]fiqjQ2PCzP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-chuyen-di-rai-ca-mat-tich-tren-long-ho-thuy-dien-a114255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.