+Aa-
    Zalo

    Người cũ mong "nối lại tình xưa" với danh hài Hoài Linh

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Hà My thừa nhận vẫn yêu nghệ sĩ Hoài Linh dù hai người đã xa cách 20 năm.

    Nữ ca sĩ Hà My thừa nhận vẫn yêu nghệ sĩ Hoài Linh dù hai người đã xa cách 20 năm.

    Sau tiết lộ về mối tình với Hoài Linh năm 16 tuổi hồi đầu năm 2017, mới đây nữ ca sĩ Hà My lại lên tiếng thừa nhận hiện tại vẫn còn tình cảm với nam danh hài, thậm chí còn muốn "nối lại tình xưa".

    Cô chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với báo Ngôi sao: "Đợt trước báo chí phỏng vấn, tôi có sao nói vậy, chia sẻ rất thật lòng. Câu trả lời của tôi bây giờ vẫn vậy. Thực sự tôi vẫn còn rất yêu anh Linh, quan trọng là anh có chấp nhận hay không, vì chuyện tình đó đã quá lâu, hơn 20 năm rồi."

    Nữ ca sĩ Hà My.

    Cùng với đó, nữ ca sĩ phủ nhận chuyện lấy tên tuổi Hoài Linh ra để PR, nói ra đơn giản chỉ là vì đã chịu đựng nhiều năm nay, và Hoài Linh cũng không phản đối cô tiết lộ chuyện tình đã qua của hai người.

    Hà My nói: "Có người hỏi tại sao giờ tôi còn khơi chuyện này ra và nói còn yêu Hoài Linh, họ không nghĩ rằng đây là tình cảm thật. Họ cho rằng tôi thấy anh Linh nổi tiếng nên "ăn theo", mà họ quên ngày xưa tôi cũng từng nổi tiếng, thậm chí nổi trước anh Linh. Tôi không mượn tên tuổi ai cả. Có khoảng thời gian tôi cực khổ, tôi hoàn toàn có thể lẳng lặng qua nhờ vả anh Linh và nói em yêu anh, thương anh quá, nhưng tôi không làm. Đến khi thi Tình Bolero hoan ca tôi mới nói ra, tất cả đều là vô tình. Tôi đã câm lặng, chịu đựng mười mấy năm nay rồi, dù tôi còn nhớ và yêu anh".

    Hồi tháng 3, khi chia sẻ với Thanh Niên, Hà My cho biết cô và nam danh hài quen nhau từ thời còn đi Đoàn ca nhạc nhẹ Tháng Tám. Lúc đó, cô đã là ca sĩ có tiếng, còn Hoài Linh vẫn chưa nổi tiếng. Vài năm sau khi Hoài Linh đi Mỹ về có thổ lộ tình cảm với cô.

    Hà My và Hoài Linh thời trẻ.

    Năm đó, Hà My 16 tuổi còn Hoài Linh đã có vợ ở Mỹ. Hai người mến nhau vì tài năng nên tình cảm bộc phát, không kiềm chế được. Hà My kể lại, vì Hoài Linh đã có vợ nên tình cảm của hai người không tiến xa hơn. Sau 2 năm hẹn hò thì mỗi người một hướng.

    Hà My cho biết, đây là mối tình "khắc cốt ghi tâm", đến giờ cả hai vẫn còn tình cảm với nhau nên muốn chia sẻ trong chương trình mình tham gia với chủ để "Gửi người tình cũ".

    Trước đây, trong một gameshow, danh hài Hoài Linh từng đặc biệt nhờ chương trình gửi bài hát 10 năm tình cũ tới một người con gái cùng lời nhắn: “Chúc em lúc nào cũng nhiều năng lượng và phải cố gắng lên nha. Đừng có phụ lòng anh Bốn đó!”.

    Nhiều người cho rằng đây là lời động viên mà Hoài Linh khéo léo gửi đến Hà My sau khi cô đi hát trở lại.

    Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ kín tiếng nhất nhì showbiz, chuyện nam danh hài có vợ và con trai mọi người đều biết chút ít nhưng không bao giờ được nghe anh chia sẻ công khai bất cứ điều gì.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cu-mong-noi-lai-tinh-xua-voi-danh-hai-hoai-linh-a213876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan