+Aa-
    Zalo

    Người cựu chiến binh dành tiền lương hưu giúp học sinh nghèo vượt khó

    • DSPL
    ĐS&PL Cựu chiến binh Hồ Ngọc Anh đã dành tiền lương hưu của mình để hỗ trợ nhiều trường hợp học sinh, sinh viên khó khăn.

    Cựu chiến binh Hồ Ngọc Anh đã dành tiền lương hưu của mình để hỗ trợ nhiều trường hợp học sinh, sinh viên khó khăn.

    Cựu chiến binh Hồ Ngọc Anh dành lương hưu hỗ trợ cô sinh viên nghèo 4 năm đại học. Ảnh: Phụ nữ TP.HCM

    Ông Hồ Ngọc Anh (cựu chiến binh, Chủ nhiệm CLB Truyền thống kháng chiến Ban Tuyên huấn Khu Sài Gòn - Gia Định) đã dành tiền lương hưu hằng tháng của mình để trao học bổng 4 năm học cho em Vũ Thanh Vy (tân sinh viên trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TP.HCM).

    Không những thế, ông Hồ Ngọc Anh kể đã từng hỗ trợ nhiều trường hợp học sinh, sinh viên khó khăn vào giảng đường đại học bằng tiền lương hưu dành dụm của mình.

    Ông Hồ Ngọc Anh chia sẻ: “Tôi thấy cháu hoàn cảnh nghèo khó nên tôi giúp đỡ. Tôi mong muốn cháu được học đến nơi đến chốn. Còn về phần tôi thì có đau ốm gì đã có bảo hiểm y tế lo rồi. Mình giúp cho ai được gì thì giúp thôi”.

    Nhờ món quà kịp thời đó mà giờ đây Thanh Vy đã trở thành tân sinh viên của trường đại học và tiếp tục bước tới tương lai bằng con đường tri thức.

    “Tuổi trẻ là khoảng thời gian có nhiều hoài bão, vì thế các cháu cần có được cơ hội để thực hiện hoài bão đó. Nghị lực của các cháu là rất lớn và tôi hy vọng với những sự hỗ trợ này sẽ là hành trang và động lực để các cháu thành tài, trở thành người có ích và đóng góp cho xã hội”, người cựu chiến binh nhắn nhủ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cuu-chien-binh-danh-tien-luong-huu-giup-hoc-sinh-ngheo-vuot-kho-a295103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan