+Aa-
    Zalo

    Người đàn bà bị chồng bắt gặp tin nhắn hẹn đi khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được mấy ngày sau thì chồng em phát hiện những tin nhắn mà cậu ấy nhắn tán tỉnh em và muốn em làm vợ cậu ấy...

    (ĐSPL) - Được mấy ngày sau thì chồng em phát hiện những tin nhắn mà cậu ấy nhắn tán tỉnh em và muốn em làm vợ cậu ấy. Thế là chồng em tra cứu lịch sử cuộc gọi thấy em nhắn tin và gọi điện cho cậu ấy quá nhiều.

    Em năm nay 37 tuổi, đã có chồng và 2 con gái. Em đã kết hôn được 6 năm, chồng em là người trầm tính, lạnh lùng, ít nói. Anh ấy ham ăn nhậu với bạn bè, suốt nhiều tháng liền không một hôm nào về sớm. Thời gian gần đây, do buồn về chuyện chồng không quan tâm, nhiều lần em đã van xin chồng hãy thương lấy em nhưng chồng vẫn phớt lờ như không biết. Em đau ốm cho đến con cái đau ốm chồng em vẫn đàn đúm với bạn bè, bỏ mặc em với 2 đứa con nhỏ.

    Trớ trêu là ở cơ quan em làm việc có một cậu nhỏ hơn em 4 tuổi, có hoàn cảnh cũng đáng thương vì vợ cũng theo trai và không quan tâm đến chồng và gia đình chồng. Xuất phát từ sự kính trọng em vì em là người phụ nữ tâm lý nên cậu ta hay nói chuyện tâm sự về gia đình. Em cũng tư vấn cho cậu ta rất nhiều, vì thế cuộc sống vợ chồng của cậu ta cũng tốt hẳn lên. Cậu ấy khen em vừa đẹp người đẹp nết và đã yêu thầm em lúc nào chẳng hay. Khi cậu ấy tỏ tình em đã rất tức giận, em đã nói rõ quan điểm của mình là không bao giờ cho phép bản thân có người khác. Em rất căm hận những người đã có gia đình mà ngoại tình. Em thật sự yêu chồng em, không ai có thể thay thế được.

    Nhiều lần em không nói chuyện với cậu ấy nữa (bọn em chủ yếu là nhắn tin và điện thoại thôi, chưa nói chuyện trực tiếp với nhau bao giờ) thì cậu ấy thất thần, buồn bã kêu rằng không thể sống nổi nếu như không được nói chuyện với em. Thế rồi em lại nói chuyện với cậu ấy. Dù cậu ấy tán tỉnh em hết lời nhưng em chưa bao giờ rung động mà chỉ xem cậu ấy như một người em trai, muốn giúp cậu ấy trưởng thành hơn và giữ gìn hạnh phúc của mình. Cậu ấy nhiều lần muốn ly hôn vợ và để kéo em ra khỏi cuộc hôn nhân của em vì cậu ấy nghĩ em chịu đựng quá nhiều rồi, nhưng em vẫn kiên quyết không chấp nhận, em nói rõ em chỉ có duy nhất chồng và không bao giờ từ bỏ gia đình.

    Ảnh minh họa.

    Một hôm, em có lịch tập huấn cách nhà 30km, trưa hôm đó cậu ấy muốn thuê cho em một khách sạn để nghỉ trưa. Cậu ấy thuê xong để trưa em về nghỉ còn cậu ấy về. Tập huấn nghỉ trưa em đến phòng khách sạn cậu ấy đã thuê sẵn cho mình để nghỉ thì cậu ấy nhắn tin muốn đến nói chuyện với em chứ nói qua điện thoại nhiều không thể nói hết được. Cậu ấy nói đừng nghĩ bậy vì cậu ấy không thèm muốn làm cái việc đó. Cậu ấy tôn trọng em và chỉ muốn nói chuyện với em. Ban đầu em không đồng ý, phân vân mãi em đồng ý để cậu ấy đến. Chúng em chỉ nói chuyện nghiêm túc với nhau khoảng gần một tiếng thì em xin về. Được mấy ngày sau thì chồng em phát hiện những tin nhắn mà cậu ấy nhắn tán tỉnh em và muốn em làm vợ cậu ấy. Thế là chồng em tra cứu lịch sử cuộc gọi thấy em nhắn tin và gọi điện cho cậu ấy quá nhiều.

    Trong lúc mất bình tĩnh chồng em gọi điện thoại cho vợ cậu ấy kể lể mọi việc. Sau một hồi thì vợ cậu ấy gọi điện thoại cho chồng em bảo rằng chồng cô ấy đã thú nhận hết và có đi khách sạn với nhau. Thế là chồng em đến cơ quan nơi em làm việc, báo cáo sự việc của em với cậu ấy cho lãnh đạo cơ quan biết, sau đó chồng em rủ thêm 7 người trong cơ quan đi nhậu, lúc nhậu chồng em kể hết mọi chuyện với nhóm đồng nghiệp em, còn nói thêm rằng em với cậu ấy đã đi ngủ với nhau nhiều lần. Em oan ức quá, nhục nhã không biết nói gì hơn.

    Giờ đây chồng em không ly hôn em nhưng gần một tháng hôm nào chồng em cũng chửi mắng, nhục mạ em quá sức. Chửi em là con chó, con đĩ. Nói rằng dù cha mày có chết tao cũng không bao giờ về quê nhà mày, con tao không biết sau này có lấy chồng được không vì mẹ nó là người lăng loàn, con đĩ. Em thật sự rất đau đớn và nhục quá. Em yêu chồng không muốn từ bỏ gia đình nhưng em không thể chịu nhục thế này được. Giờ em phải làm sao, tha thiết cho em một lời khuyện. Em cảm ơn chương trình nhiều.

    Người giữ lửa

    Em có thể lựa những lúc anh ấy bình tĩnh để giải thích sự việc, thậm chí yêu cầu 3 người gặp mặt để ba mặt một lời trao đổi về việc có hay không chuyện hai người đi quá giới hạn trong khách sạn. Mối quan hệ thực sự của bạn và người đồng nghiệp kia là gì qua những chia sẻ của cậu ấy thì có lẽ mọi chuyện sẽ sáng tỏ hơn. Ly hôn là điều không ai muốn và chính em cũng là người rất yêu chồng.

    Tuy nhiên khi chồng em không thông cảm, không cùng em hàn gắn xích mích, hiểu lầm thì rất khó để em có được một cuộc sống hạnh phúc. Em có thể ly hôn đơn phương nếu chồng liên tục hành hạ. Sẽ rất khó khăn cho quyết đinh này khi cuộc sống của em bước sang một trang khác. Tuy nhiên thời gian cơ thể liều thuốc chữa lành tất cả, rồi sẽ có một ngày, em cảm thấy nhẹ lòng và quên đi được những đổ nát sau ly hôn, đó cũng là lúc em đã trở nên đủ mạnh mẽ để bắt đầu một cuộc sống mới, viết lên một tương lai mới cho mình.

    N.G.L

    Xem thêm video:

    [mecloud]jUHv8FOc63[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ba-bi-chong-bat-gap-tin-nhan-hen-di-khach-san-a144283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan