+Aa-
    Zalo

    “Người đàn bà cuồng dâm” ra mắt phần 2 vào ngày 4/4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bất chấp làn sóng dư luận “Người đàn bà cuồng dâm” vẫn sẽ tiếp tục tung ra phần 2 vào ngày 4/4.

    (ĐSPL) - Bất chấp làn sóng dư luận “Người đàn bà cuồng dâm” vẫn sẽ tiếp tục tung ra phần 2 vào ngày 4/4.

    Được xếp vào dòng phim chính thống và nghệ thuật, thậm chí công chiếu tại Liên hoan phim Berlin, xong gần đây “Người đàn bà cuồng dâm” được phen dậy sóng bởi nhiều luồng ý kiến trái chiều vì nhiều người cho rằng đây là phim khiêu dâm, dung tục chứ không phải phim nghệ thuật. Bởi vậy, bộ phim "Người đàn bà cuồng dâm" mặc dù được phát hành rộng rãi ở Đan Mạch trong dịp giáng sinh năm 2013 nhưng lại không có cửa vào Thổ Nhĩ Kỳ.

    Và mặc dù được đa số đánh giá tích cực từ các nhà chuyên môn song khả năng được trình chiếu rộng rãi ở khắp mọi nơi của bộ phim là rất mù mịt. Bởi lẽ nếu đây được coi là một bộ phim nghệ thuật sâu sắc thì có lẽ chỉ những người sành phim mới hiểu được giá trị nghệ thuật ấy chứ không phải là quần chúng nói chung. Vì để thẩm thấu toàn bộ những cái gọi là giá trị nghệ thuật trong bộ phim là điều không tưởng với những người bình thường. Bởi khi xem phim, họ chỉ thấy hình ảnh một cô gái "cuồng dâm", nghiện sex và những màn sex trần trụi từ đầu phim tới cuối phim.

    “Người đàn bà cuồng dâm” ra mắt phần 2 vào ngày 4/4

    Mặc dù ở nhiều quốc gia, “Người đàn bà cuồng dâm” bị dán nhãn 18+. Thế nhưng phần 1 của bộ phim này cũng đã mau chóng "hành quân" đến Bắc Mỹ vào ngày 21/3 và được công chiếu khá rộng rãi, thậm chí bộ phim còn được đưa vào chương trình chiếu phim miễn phí cho trẻ em từ ngày 26/3.

    Bất chấp những ý kiến tranh cãi từ dư luận khi phần 1 của bộ phim “Người đàn bà cuồng dâm” được tung ra. Nhà sản xuất của phim khẳng định rằng sẽ vẫn công chiếu bộ phim này rộng rãi hơn và họ đã thực hiện phần 2 của bộ phim, trailer phần 2 sẽ được công bố vào ngày 4/4 tới. Theo nhiều thông tin thì trong phần 2 được phát hành tới đây thì lời tuyên bố "Tôi là một người đàn bà cuồng dâm, và tôi bẩn thỉu, tôi có ham muốn dơ bẩn” sẽ là tâm điểm của bộ phim mà tác giả muốn làm nổi bật lên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ba-cuong-dam-ra-mat-phan-2-vao-ngay-44-a27158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.