Người đàn bà đơn thân chết bất thường dưới giếng


Thứ 3, 22/07/2014 | 11:47


Sáng 22/7, người dân trú tại xóm Yên Khang, xã Hưng Đông, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn bà đơn thân chết bất thường dưới giếng.

Sáng 22/7, người dân trú tại xóm Yên Khang, xã Hưng Đông, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn bà đơn thân chết bất thường dưới giếng. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Minh (50 tuổi).
Người đàn bà đơn thân chết bất thường dưới giếng
Hiện trường vụ việc.
Theo đó, mấy ngày liền không thấy bà Minh đi chăn bò như thường lệ. Nghĩ hàng xóm bị ốm nên sáng sớm bà Nguyễn Thị Thuận đã sang nhà hỏi thăm.
Sau một hồi gọi mà không nghe tiếng trả lời, bà Thuận đi vòng ra sau nhà để tìm. Khi đi qua giếng nước, bà Thuận tá hỏa khi thấy bà Minh đã chết từ dưới giếng từ lúc nào. Bà Thuận lập tức tri hô mọi người, sự việc nhanh chóng được trình báo lên chính quyền địa phương.
Nhận được tin báo, cơ quan công an cũng đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Minh. Sáng cùng ngày, bộ phận pháp y tỉnh Nghệ An cũng có mặt để khám nghiệm tử thi.
Theo hàng xóm cho biết, bà Minh vốn không có chồng, hiện đang sống một mình. Trước đây, bà Minh ở cùng con gái nhưng cô gái đã mất cách đây 2 năm. Thường ngày, bà Minh hay đi chăn bò, nhưng 3 ngày gần đây mọi người không thấy bà đâu. Sáng sớm, bà Thuận qua nhà để hỏi thăm thì phát hiện sự việc trên.
Qua khám nghiệm bước đầu cho thấy trên giường ngủ nạn nhân có vết máu, nạn nhân tử vong dưới giếng trên người bị trùm một chiếc chăn mỏng. Trên người không có vàng cũng như tài sản có giá trị.
Hiện cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Minh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ba-don-than-chet-bat-thuong-duoi-gieng-a42365.html