Người dân chi tiền triệu nạp thẻ điện thoại trước ngày cuối khuyến mại 50%


Thứ 5, 01/03/2018 | 06:57


Cùng sự kiện

Tại nhiều cửa hàng, người dân phải xếp hàng chờ mua thẻ điện thoại để được hưởng ưu đãi trong ngày cuối được khuyến mại 50%.

Tại nhiều cửa hàng, người dân phải xếp hàng chờ mua thẻ điện thoại để được hưởng ưu đãi trong ngày cuối được khuyến mại 50%.

Ngày 28/2 là ngày cuối cùng trước khi Thông tư số 47/2017/TT-BTTTT quy định hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất có hiệu lực. Theo đó, các thuê bao di động trả trước sẽ chỉ nhận mức khuyến mại tối đa 20%. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/3/2018.

Trước thời điểm này, hàng loạt các nhà mạng lớn như MobiFone, VinaPhone hay Viettel đều gửi tin nhắn tới khách hàng với nội dung ưu đãi “Cơ hội khuyến mại lần cuối 50% giá trị thẻ nạp ngày 28/2. Tiền khuyến mại dùng để liên lạc nội mạng, ngoại mạng và không giới hạn thời gian sử dụng.”

Nhiều người dân phải xếp hàng mua thẻ điện thoại để hưởng khuyến mại.

Ghi nhận của PV tại Hà Nội, nhiều người dân đã tranh thủ giờ trưa để đi mua thẻ điện thoại và nạp cho mình để hưởng nốt ưu đãi trong ngày cuối cùng được khuyến mại 50% này. Cảnh tượng trên diễn ra ở rất nhiều con phố như Kim Mã, Đội Cấn, Nguyễn Văn Cừ, Tây Sơn,…

Không chỉ mua tại các cửa hàng chuyên bán thẻ điện thoại, nhiều chủ quán nước, trà đá cũng tranh thủ cơ hội này bán thêm mặt hàng này.

Chị Phương Thảo thường xuyên ngồi trà đá trước cổng cơ quan trên đường Bà Triệu (Hà Nội) cũng tranh thủ hôm nay để nạp 1 triệu đồng tiền thẻ điện thoại. Chị cho biết: “Thực sự, tiền thẻ nạp này tôi có thể dùng trong 8 – 10 tháng. Bởi ngoài gọi cho chồng và các con và bố mẹ thì tôi cũng không có nhiều nhu cầu liên lạc.”

Bên cạnh đó, trước sự thay đổi này, nhiều người dân đã nhanh chóng chuyển đổi sang thuê bao trả sau để có lợi hơn, đặc biệt là đối với những người có nhu cầu cao trong sử dụng điện thoại để giao dịch.

Mức khuyến mại cũng đã từng bị bộ TT&TT siết chặt từ 100% xuống còn 50% vào năm 2016.

Minh Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-chi-tien-trieu-nap-the-dien-thoai-truoc-ngay-cuoi-khuyen-mai-50-a221033.html