+Aa-
    Zalo

    Người dân Đà Nẵng nóng lòng đợi ông Nguyễn Bá Thanh về chữa bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để chờ đón vị lãnh đạo đáng kính trọng và yêu mến Nguyễn Bá Thanh về nước, hàng trăm người dân Đà Nẵng đã có mặt tại sân bay hàng giờ đồng hồ để chờ đợi.

    (ĐSPL) - Để chờ đón vị lãnh đạo đáng kính trọng và yêu mến Nguyễn Bá Thanh về nước, hàng trăm người dân Đà Nẵng đã có mặt tại sân bay hàng giờ đồng hồ để chờ đợi.

    Người dân Đà Nẵng nóng lòng đợi ông Nguyễn Bá Thanh. 

    Trước thông tin ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về nước để tiếp tục chữa bệnh, khoảng 20h30 tối nay 6/1 nhiều dân đang sinh sống ở Đà Nẵng đã tập trung đến đứng bên ngoài sân bay quốc tế Đà Nẵng để chờ đón.

    Một người dân đang đứng ở sân bay cho biết: "Một người bạn nói tối nay ông Nguyễn Bá Thanh về nước nên tôi đến đây để được đón ông ấy, tôi mong ông ấy sớm ổn định sức khỏe".

    Tuy nhiên, đến 21h30 tối nay, theo ghi nhận của PV báo Đời sống và Pháp luật, bên trong sân bay tình hình vẫn yên ắng chưa có dấu hiệu cho thấy máy bay chở ông Nguyễn Bá Thanh đã hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng.

    Được biết, chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh vẫn chưa thể cất cánh rời phi trường ở Seattle (Washington) được. Vì vậy trong khoảng 24 giờ tới, ông Nguyễn Bá Thanh vẫn chưa thể có mặt tại Đà Nẵng.

    Thông tin này hoàn toàn trùng khớp với nguồn tin từ sân bay Đà Nẵng cho hay, trong đêm nay (6/1) không có chuyên cơ thuê bao nào bay từ Mỹ về Đà Nẵng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-da-nang-nong-long-doi-ong-nguyen-ba-thanh-ve-chua-benh-a78002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan