+Aa-
    Zalo

    Người dân được sử dụng wifi miễn phí tại 17 bến xe ở Hà Nội trong dịp 2/9

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong dịp lễ 2/9, người dân ở Hà Nội sẽ được kết nối Internet miễn phí tại 17 bến xe trên địa bàn.

    (ĐSPL) - Trong dịp lễ 2/9, người dân ở Hà Nội sẽ được kết nối Internet miễn phí tại 17 bến xe trên địa bàn. 

    Báo Người lao động đưa tin, để không nghẽn mạng trong dịp lễ 2/9, Viettel đã nâng cấu hình 1.300 trạm phá sóng và phát wifi miễn phí tại 17 vị trí ở Hà Nội như bến xe Mỹ Đình, Nước Ngầm... để phục vụ người dân về nghỉ lễ.

    Trước đó, chương trình phát sóng wifi miễn phí đã được Viettel triển khai tại các lễ hội, sự kiện từ đầu năm 2016 dành riêng cho các khách hàng của Viettel.

    Theo thống kê, lưu lượng mạng thường tăng cao trung bình khoảng hơn 40\% trong các kỳ nghỉ lễ. Vì vậy, nhằm phục vụ tốt người dân trong dịp này, Viettel chủ động triển khai kế hoạch thực hiện bổ sung thiết bị, nâng cao chất lượng mạng lưới từ 1 tháng trước đó.

    Theo nguồn tin trên báo VnExpress, Viettel đã phải chuẩn bị thêm các xe phát sóng lưu động, thêm gần 150 ăng-ten loại đặc biệt giúp tăng gấp đôi dung lượng của trạm phát sóng.

    Trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho biết, đơn vị viễn thông của thành phố đã triển khai cung cấp hệ thống wifi công cộng (21 trạm) tại 21 điểm quanh hồ Gươm.

    21 điểm quanh hồ Gươm được lắp đặt trạm phát sóng. 

    Từ 1/9, để sử dụng wifi miễn phí, người dân và du khách chọn "Free wifi UBND TP Hà Nội", sau đó nhập số điện thoại di động cá nhân và sẽ được sử dụng trong 30 phút. Hết thời hạn trên, wifi tự động ngắt và nếu truy cập tiếp, người dùng phải kết nối lại.

    Các điểm sẽ được lắp đặt trạm phát sóng quanh hồ Gươm bao gồm: đường Đinh Tiên Hoàng, Lê Thái Tổ, Hàng Khay; các khu vực Vườn hoa Lý Thái Tổ; trong và ngoài đền Ngọc Sơn; quán Bốn Mùa (đối diện Công an quận Hoàn Kiếm); Đồng hồ (đối diện Tràng Tiền Plaza); đài phun nước. 

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]M1X0u4pnej[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-duoc-su-dung-wifi-mien-phi-tai-17-ben-xe-o-ha-noi-trong-dip-29-a146210.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan