+Aa-
    Zalo

    Người dân kể lại phút 3 trẻ nhỏ bị nam thanh niên lạ mặt tấn công

    • DSPL
    ĐS&PL Theo người dân, khi các cháu bé đang ở trong nhà thì bị thanh niên ngáo đá xông vào tấn công, uy hiếp một phụ huynh phải dùng xe máy chở đi nơi khác.

    Theo người dân, khi các cháu bé đang ở trong nhà thì bị thanh niên ngáo đá xông vào tấn công, uy hiếp một phụ huynh phải dùng xe máy chở đi nơi khác.

    Khu vực xảy ra vụ 3 em nhỏ bị thanh niên tấn công. Ảnh: Dân Trí

    Sau sự việc 3 em nhỏ phải điều trị phơi nhiễm HIV vì bị thanh niên nghi ngáo đá tấn công, hiện người dân sinh sống trên đường số 5 (phường 13, quận 6, TPHCM) vẫn chưa hết bàng hoàng.

    Ngày 2/12, chia sẻ với PV Dân Trí, chị Hiền- một người dân cho biết, thường ngày đoạn đường này khá đông đúc nhưng hôm qua là chủ nhật nên vắng người.

    "Bé N.V.B. (6 tuổi) đang ngồi trước nhà thì bị thanh niên này túm lại nhưng trốn được. Lúc này, cháu Đ.T.Q. (11 tuổi) trong nhà tắm đi ra thì bị thanh niên đánh vào mặt làm gãy xương hàm phải”, chị Hiền kể.

    Sau khi vụ việc xảy ra, người thân của cháu Q. từ trên gác chạy xuống hô hoán thì bị thanh niên ngáo đá rượt đuổi trên đường. “Lúc thanh niên túm cháu B., trên tay hắn có con dao nhưng may là hắn ta không dùng dao đâm nạn nhân”, chị Hiền nhớ lại.

    Cũng theo chị Hiền, thanh niên này còn chạy vào nhà chị thì bị chị kéo cửa ngăn lại và quát tháo nên hắn ta bỏ chạy vào nhà của một cán bộ công an gần đó. Tại đây, thanh niên này tiếp tục dùng dao uy hiếp bé gái L.V.P.N. (4 tuổi) và yêu cầu cha của bé gái dùng xe máy chở đến gần khu vực vòng xoay Phú Lâm (quận 6).

    Bệnh viện Nhi đồng 1, nơi tiếp nhận và điều trị phơi nhiễm HIV cho 3 bé bị kẻ ngáo đá gây thương tích. Ảnh: PLO

    Lúc này, thấy thanh niên sơ hở nên cha bé gái gạt con dao trên tay của đối tượng, cho xe máy đổ xuống rồi hô hoán và cùng người dân khống chế.

    Trước đó, ngày 1/12, bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) đã tiếp nhận 3 trẻ em (ngụ phường 13, quận 6) bị thương do một kẻ nghi ngáo đá tấn công.

    Cụ thể, vào lúc 8h50, Khoa ngoại tổng quát tiếp nhận bé Đ.T.Q trong tình trạng bị thương ở má phải, gãy xương hàm do vật nhọn đâm trúng.

    Đến 9h30, bệnh viện tiếp tục tiếp nhận bé L.V.P.N trong tình trạng bị thương ở chân mày mắt trái và tai trái. Ngoài ra, một bé trai khác khoảng sáu tuổi cũng được nhập viện cùng thời điểm với một vết thương ở bàn tay.

    Trả lời trên báo Công Lý, bác sĩ Trương Hữu Khanh - Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh, bệnh viện Nhi đồng 1 cho biết, sau khi nghe người nhà phản ánh khả năng đối tượng hành hung sử dụng ma tuý, bệnh viện đã cho cả 3 cháu bé uống thuốc dự phòng phơi nhiễm HIV.

    Trong khi đó, Công an phường 13, quận 6 (TP.HCM) cũng xác nhận có sự việc 3 cháu bé trên địa bàn bị một đối tượng nghi sử dụng ma tuý tấn công.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ke-lai-phut-3-tre-nho-bi-nam-thanh-nien-la-mat-tan-cong-a303108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan