+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông 34 tuổi bị đâm chết sau cuộc nhậu ở Hóc Môn

    ĐS&PL Nghe thấy tiếng cự cãi, mọi người chạy ra thì phát hiện người đàn ông 34 tuổi gục trên vũng máu, trên người có vết thương. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

    Ngày 28/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hóc Môn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Nhị Bình.

    Danh tính nạn nhân tử vong là anh N.H.L. (34 tuổi, ngụ quận 12).

    Theo thông tin ban đầu, tối ngày 27/11, người dân sống ở gần căn nhà trên đường Bùi Công Trừng (xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn) nghe thấy tiếng cự cãi. Nhiều người chạy đến, thì phát hiện anh N.H.L. bị thương tích nặng. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong.

    Nhận tin báo, cảnh sát phong tỏa hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra nguyên nhân vụ việc. Người dân địa phương cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, một nhóm người đã tụ tập tại ngôi nhà này ăn uống.

    nguoi dan ong 34 tuoi bi dam chet sau cuoc nhau o hoc mon
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Cùng ngày, Báo Sài Gòn Giải Phóng dẫn lời Công an TP Thủ Đức cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ hai người đàn ông bị đâm thương vong trong quán bia hơi trên địa bàn.

    Cụ thể, tối 21/11, ông T.V.C. (sinh năm 1999, ngụ tỉnh Bình Phước) cùng ông P.V.Đ. (sinh năm 1987, ngụ tỉnh Bình Dương) đến ăn uống tại quán bia hơi ở phường Linh Trung, TP Thủ Đức (TP.HCM). Một lúc sau, cả 2 tính tiền và dắt xe ra về. Lúc này, ông C. bị một nhóm (khoảng 8 người, là thực khách trong quán) xông vào tấn công. Ông Đ. thấy vậy nên can ngăn thì bị nhóm này dùng hung khí tấn công dẫn tới gục tại chỗ.

    Gây án xong, nhóm đối tượng rời đi. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong với vết thương thấu bên ngực trái.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-34-tuoi-bi-dam-chet-sau-cuoc-nhau-o-hoc-mon-a558710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan