+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông 40 tuổi nhập viện vì nhét cốc vào hậu môn trong lúc say

    • DSPL
    ĐS&PL Khi đau bụng dữ dội mà không thể đi đại tiện được, người đàn ông quyết định đến bệnh viện xin giúp đỡ.

    Mới đây, một bác sĩ đã chia sẻ về trường hợp bệnh hy hữu trên Tạp chí Hiệp hội Y khoa Nepal và lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận.

    Theo đó, một một người đàn ông khoảng 40 tuổi, đã có gia đình sống ở Kathmandu, thủ đô Nepal, tới bệnh viện sau khi nhét cốc uống nước vào hậu môn của mình. Trong suốt 3 ngày, chiếc cốc kẹt cứng trong hậu môn của người đàn ông, khiến anh cực kỳ khó chịu.

    nhet coc vao hau mon
    Hình ảnh siêu âm chiếc cốc trong hậu môn của nam bệnh nhân.

    Ban đầu, người đàn ông phủ nhận việc mình cố tình nhét chiếc cốc vào cơ thể, sau đó thừa nhận rằng vì muốn giải trí sau khi say xỉn nên đã thử làm chuyện lạ lùng.

    Sau khi chiếc cốc bị kẹt, người đàn ông đã cố gắng lấy nó ra nhưng mọi nỗ lực đều vô ích. Hậu quả, anh không thể đại tiện trong 2 ngày. Bệnh nhân thấy rất đau nhưng không chảy máu. Không còn cách nào khác, người đàn ông quyết định đến bệnh viện xin giúp đỡ.

    Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ xác định dị vật là một chiếc cốc. Họ cố ép phần ruột dưới để lấy nó ra ngoài theo đường hậu môn nhưng thất bại do chiếc cốc nằm quá sâu, lộn ngược (đầu nhỏ hơn hướng vào trong) và nêm chặt vào thành trực tràng.

    Vì thế, ê-kíp phải phẫu thuật mở ruột để tiếp cận dị vật, lấy nó ra ngoài. Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân ở lại viện 7 ngày để theo dõi và hồi phục. Hai tháng sau, ông trở lại tái khám. Bác sĩ xác định người bệnh đã bình phục hoàn toàn.

    Các bác sĩ của Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh cho biết, hầu hết bệnh nhân khi đưa dị vật vào cơ thể thường say rượu. Theo số liệu năm ngoái, có 400 trường hợp điều trị dị vật kẹt trong hậu môn ở Anh.

    Theo tìm hiểu, một số người thích đưa dị vật vào hậu môn để tăng khoái cảm, đối với nam giới thì có thể kích thích tuyến tiền liệt nhưng cũng có nhiều nguy cơ, có thể khiến dị vật mắc kẹt, thậm chí có thể gây thủng ruột dẫn đến tử vong vì các chất trong đường tiêu hóa có thể tràn sang các bộ phận khác của cơ thể gây nhiễm trùng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-40-tuoi-nhap-vien-vi-nhet-coc-vao-hau-mon-trong-luc-say-a570168.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan