Người đàn ông 43 tuổi sống cùng "sát thủ rừng xanh" trong 9 năm


Thứ 3, 28/10/2014 | 09:07


(ĐSPL) - Trong suốt 9 năm qua, anh Carl Bovard (43 tuổi) ở Florida (Mỹ) đã ăn, ngủ và chơi đùa cùng những “sát thủ rừng xanh” trong chính khuôn viên ngôi nhà của mình.

(ĐSPL) - Trong suốt 9 năm qua, anh Carl Bovard (43 tuổi) ở Melrose, Florida (Mỹ) đã ăn, ngủ và chơi đùa cùng những “sát thủ rừng xanh” trong chính khuôn viên ngôi nhà của mình.
13 năm trước, Carl Bovard đã gặp một tai nạn khiến anh bị mù hai mắt. Vốn là người rất yêu động vật, nên anh luôn mong ngóng nếu một ngày nào đó mắt anh có thể nhìn thấy ánh sáng thì thứ anh muốn nhìn thấy đầu tiên là những con vật, đặc biệt là loài hổ.
Một ngày, đột nhiên một mắt của Carl Bovard bình phục và anh có thể nhìn thấy ánh sáng. Cũng từ đó, Carl Bovard đã xây dựng một khu bảo tồn nhỏ trong khuôn viên ngôi nhà của mình ở Melrose và bắt đầu đưa những con vật nguy hiểm về nuôi.
Hiện nay, trong ngôi nhà của anh đã có 14 con vật gồm 2 con sư tử, 6 con hổ lớn, 1 con linh miêu và nhiều hổ con khác. Chúng đều được nuôi trong khu bảo tồn nhỏ tại khuôn viên ngôi nhà do chính anh xây dựng và anh đã sống với chúng được 9 năm.
Hiện trường - Người đàn ông 43 tuổi sống cùng 'sát thủ rừng xanh' trong 9 năm
Carl Bovard đã sống với 14 “sát thủ rừng xanh” được 9 năm.
Carl Bovard cho biết, trong quá trình sống cùng những con vật này, anh đã nhiều lần bị chúng cắn xé ở vai, cổ, nhưng anh vẫn không từ bỏ ước mơ huấn luyện chúng thành những người bạn thân nhất của mình.
Mỗi dịp chủ nhật, anh đều phải đi lên chợ Walmart ở địa phương để mua khoảng gần 800kg thịt làm thức ăn cho các con vật. Nó ngốn của anh một khoản tiền lớn và đây đúng là một thú chơi xa xỉ.
Nhiều lần, tổ chức bảo vệ động vật địa phương đến khuyên anh nên giao nộp lại những con vật này và không nên nuôi nhốt động vật hoang dã trong nhà nhưng anh vẫn không đồng ý.
Không những thế, anh còn mở thêm các tour du lịch để du khách đến nhà của mình và dạy cách chơi đùa với những con sư tử.
Trong tương lai, cơ sở nuôi nhốt thú của Carl Bovard và nhiều người khác trên khắp nước Mỹ sẽ bị thách thức bởi một lệnh cấm liên bang, không cho phép nuôi hoặc tiếp xúc trực tiếp với động vật hoang dã.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-43-tuoi-song-cung-sat-thu-rung-xanh-trong-9-nam-a63811.html