+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông 49 tuổi chết trong tư thế treo cổ: Hiện trường có nhiều vết máu

    ĐS&PL Tại hiện trường phát hiện người đàn ông 49 tuổi chết trong tư thế treo cổ, lực lượng công an phát hiện có nhiều vết máu.

    Chiều 17/8, xác nhận với PV VTC News, lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đang điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở xã Cẩm Thạch.

    Cụ thể, khoảng 7h sáng cùng ngày, người dân thôn Mỹ Thành (xã Cẩm Thạch) phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ, hai chân quỳ trên giường ngủ. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

    Nạn nhân được xác định là ông P.V.S (SN 1973, trú thôn Mỹ Thành).

    nguoi dan ong 49 tuoi chet trong tu the treo co hien truong co nhieu vet mau dspl 1
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM 

    Liên quan đến sự việc, Pháp Luật TP.HCM cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Cẩm Thạch đã có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo lên Công an huyện Cẩm Xuyên để cử cán bộ xuống điều tra, khám nghiệm.

    Tại hiện trường công an phát hiện có nhiều vết máu vương vãi từ khu vực nhà tắm vào trên phòng ngủ của ông S. Trên thi thể ông S có vết thương.

    Được biết, vợ nạn nhân hiện đang đi xuất khẩu lao động tại Thái Lan.

    Cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, tập trung điều tra, khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-49-tuoi-chet-trong-tu-the-treo-co-hien-truong-co-nhieu-vet-mau-a548214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan