+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông giấu bạn gái trong phòng suốt 10 năm, cha mẹ không hay biết dù sống chung một nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Trong suốt 10 năm qua, chàng thợ điện Rahman người Ấn Độ đã giấu bạn gái trong phòng riêng mà không bị ai phát hiện dù sống chung cùng cha mẹ.

    Một câu chuyện tình kỳ lạ đã được ghi nhận tại Ấn Độ. Trong đó, một người đàn ông làm thợ điện tên Rahman đã lén chung sống và giấu bạn gái trong phòng riêng suốt 10 năm. Điều đáng nói, hành động này của cặp đôi không hề bị phát hiện dù chàng trai sinh sống cùng một mái nhà với cha mẹ.

    Cụ thể, mọi việc bắt đầu từ tháng 2/2010, khi ấy cô bạn gái tên Sajitha mới 18 tuổi. Vào một ngày, Sajitha được báo đã mất tích sau khi rời nhà cha mẹ đẻ ở làng Ayilur, quận Palakkad (Ấn Độ) để tới thăm một người họ hàng sinh sống gần đó. 

    Dù ban đầu, lực lượng chức năng đã mở cuộc điều tra nhưng họ không thể tìm được bất kỳ thông tin nào liên quan tới vị trí của cô gái trẻ. Theo đó, tất cả mọi người, bao gồm cả gia đình cô đều chấp nhận sự thật có thể cô đã qua đời ở đâu đó. 

    Tuy nhiên, hồi tuần qua, người thân của Sajitha mới bất ngờ khi phát hiện ra cô còn sống và ở rất gần ngôi nhà của cha mẹ cô. 

    len lut giau ban gai trong phong
    Cặp đôi lén lút chung sống suốt 10 năm mà không ai hay biết. Ảnh: India Times

    Theo thông tin mới này, kể từ khi "mất tích", Sajitha thực chất đã về sống chung với bạn trai Rahman, khi ấy 24 tuổi, một thợ điện ở cùng làng với cô. Cặp đôi đã yêu nhau trong một thời gian dài nhưng không ai, kể cả bạn thân và người nhà của cả hai, biết về mối tình này.

    Theo đó, Rahman đã đưa bạn gái về sống trong phòng riêng của mình suốt 10 năm. Điều đáng nói, ngay cả cha mẹ  Rahman cũng không phát hiện sự việc này dù họ ở chung một nhà với con trai. 

    Được biết, trong 10 năm qua, với tư cách là một thợ điện, Rahman đã vận dụng kiến thức và kỹ năng của mình để tạo ra một ổ khoá tự động cho căn phòng. Bởi vậy, cửa phòng luôn luôn khoá đối với những người khác. Anh ta còn đặt thêm một vài dây điện ở ngoài cửa khiến một vài người họ hàng bị giật điện nhẹ khi cố gắng tiếp cận phòng riêng của anh.

    Sau đó, thái độ và hành động của Rahman cũng trở nên khác thường bao gồm cả thói quen ăn uống của anh ta. Cụ thể, Rahman đột nhiên ăn rất nhiều nhưng không bao giờ ngồi chung với cha mẹ mà chỉ luôn mang đồ ăn về phòng riêng. Gia đình anh khi ấy nghĩ rằng anh đang gặp một vài vấn đề về tâm thần. 

    Trong 10 năm lén lút sống chung với bạn trai, Sajitha chỉ ở yên trong căn phòng ngủ. Mỗi đêm, cô mới dám lẻn ra ngoài để đi vệ sinh và tắm rửa. 

    Câu chuyện này được đưa ra ánh sáng vào hôm 8/6 vừa qua, khoảng 3 tháng sau khi Rahman biến mất. Khi ấy,  em trai của Rahman đã vô tình trông thấy anh lái xe ở thị trấn lân cận trong lúc làm việc.

    Khi bị phát hiện, Rahman mới thừa nhận hết với em trai rằng anh đang sống chung với bạn gái trong một căn hộ thuê ở ngôi làng gần đó. Cặp đôi cho biết họ muốn sống cùng nhau nhưng lo ngại gia đình 2 bên không chấp nhận tình cảm nên phải lén lút trong 10 năm qua và cuối cùng quyết định "đưa nhau đi trốn". 

    Minh Hạnh(Theo India Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-an-do-giau-ban-gai-trong-phong-rieng-suot-10-nam-khong-ai-hay-biet-a503760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan