+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bất chấp vứt bỏ đời trai tân để được tiền tài, địa vị

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một người phụ nữ đã nếm trải bao nỗi đau trong tình yêu, trong hôn nhân, có những nỗi đau tưởng sẽ không bao giờ lành, có những nỗi đau tưởng sẽ khiến tôi gục...

    (ĐSPL) - Một người phụ nữ đã nếm trải bao nỗi đau trong tình yêu, trong hôn nhân, có những nỗi đau tưởng sẽ không bao giờ lành, có những nỗi đau tưởng sẽ khiến tôi gục ngã cũng không thể vùi dập được tôi thì việc để một người đàn ông nữa ra đi không thể làm khó tôi được.

    Sáng sớm hôm đó anh hớt hải đến bấm chuông cửa nhà tôi chỉ để đồng ý sẽ cưới tôi, cưới một người phụ nữ hơn anh đến 2 tuổi, đã từng ly hôn và đang sống với một đứa con nhỏ. Trước đó 2 ngày anh còn nhất quyết không chịu cưới xin, không chịu chia tay người yêu để có trách nhiệm với những việc anh đã làm. Với một người phụ nữ đã từng có chồng, có con thì chuyện tình một đêm đâu có nghĩa lý gì, nếu may thì nhận được cái gọi là “trách nhiệm” của đối phương, còn không may thì coi như một đêm gió thoảng.

    Thế nhưng giá như đêm đó chỉ là cơn gió thoảng thì hay biết mấy. Đằng này từ lâu tôi đã có cảm tình với anh, tôi cảm mến anh bởi tính thật thà, đẹp trai, thư sinh, lại rất chăm chỉ cần mẫn trong công việc. Đặc biệt, tôi muốn có anh cũng bởi tính cách quá chung thủy của anh khác hẳn với người chồng đa tình của tôi trước đó. Anh là cấp dưới của tôi, nhiều lần tôi tỏ ý gạ gẫm anh nhưng anh đều ra sức từ chối, tránh mặt… Anh càng né tránh tôi càng muốn chinh phục bằng được. Vậy là đêm đó, theo màn kịch tôi dựng lên anh khó có thể thoát.

    Ảnh minh họa.

    Nhưng cho dù tôi có gây khó khăn đến đâu thì anh cũng một mực chối bỏ, anh nói anh yêu người con gái kia, tình yêu của anh và cô ta đã trải qua 4 năm mặn nồng, và hai người sắp tổ chức đám cưới. Điều anh nói càng khiến tôi sôi sục, muốn hất tung mọi thứ. Thế nhưng những lời quyết đoán của anh, tình yêu của anh, sự chung thủy của anh cũng không thể vượt qua được những cám dỗ của tiền tài danh vọng. Chỉ sau 2 ngày anh đã thay đổi câu trả lời nói muốn cưới tôi, muốn có trách nhiệm với tôi, muốn làm cha của con trai tôi… Dẫu biết tất cả những điều đó chất đầy dối trá, nhưng trái tim người phụ nữ đã từng đau đớn vì bị chồng phản bội lại không đủ lý trí gạt đi sự dối trá đó.

    Vậy là tôi chấp nhận cuộc hôn nhân với một chàng trai trẻ mà tôi biết chắc trong đó không có tình yêu từ hai phía. Tôi vẫn luôn hi vọng anh đến với tôi không vì tình yêu nhưng cũng sẽ vì trách nhiệm. Nào ngờ mọi suy đoán, mọi niềm hi vọng của tôi đều sai, đều sụp đổ hoàn toàn. Hóa ra anh đến với tôi cũng chỉ vì tiền, vì tài sản và cũng vì căn nhà tôi đang ở.

    Mới kết hôn chưa lâu anh đã đưa ra nhiều yêu sách. Lúc đầu chỉ là những yêu sách nhỏ như thăng chức, mua xe hơi, quần là áo lượt… Sau đó những tham vọng của anh ngày càng lớn hơn, anh muốn tôi trao quyền kinh doanh cho anh chỉ với lý do “Đàn ông lo sự nghiệp, đàn bà xây tổ ấm”, anh muốn tôi quay về nhà làm một người phụ nữ của gia đình “tề gia nội trợ”. Sau đó ngay cả căn nhà tôi đang ở cũng được anh mang ra làm yêu sách. Anh muốn được đứng tên sở hữu căn nhà nếu không anh sẽ dứt áo ra đi.

    Một người phụ nữ đã nếm trải bao nỗi đau trong tình yêu, trong hôn nhân, có những nỗi đau tưởng sẽ không bao giờ lành, có những nỗi đau tưởng sẽ khiến tôi gục ngã cũng không thể vùi dập được tôi thì việc để một người đàn ông nữa ra đi không thể làm khó tôi được. Tôi cần đứng vững, mạnh mẽ để tồn tại, để mang đến một cuộc sống tốt đẹp cho con trai tôi chứ không thể ích kỷ vì bản thân mà mang hết những gì mình có biếu tặng cho một người đàn ông. Thế nên trước những đòi hỏi vô lý, những lợi dụng trắng trợn của anh tôi đã để anh ra đi và đòi lại tất cả những gì thuộc về mình.

    Trước đó tôi yêu anh vì bản tính lương thiện, vì sự thủy chung son sắt của anh. Nhưng chính anh đã nhanh thay trắng đổi đen, bán rẻ 4 năm yêu thương của anh chỉ vì một chút tiền tài, một chút danh vọng thì đâu đáng để tôi yêu thương.

    TUYẾT NHI

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]U7gIgfxIT6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bat-chap-vut-bo-doi-trai-tan-de-duoc-tien-tai-dia-vi-a135673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan