Người đàn ông bật khóc, không ngừng chắp tay cảm ơn dân quân tự vệ vì lý do đầy xúc động


Thứ 6, 10/09/2021 | 09:10


Cùng sự kiện

Biết được lý do phía sau hành động chắp tay cảm ơn anh dân quân của người đàn ông, ai nấy không kìm được nước mắt, thấy ấm lòng trước việc làm đầy ý nghĩa.

Một đoạn video mới đây đã được đăng tải lên mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào xúc động. Theo thông tin được chia sẻ, đoạn video ghi lại sự việc xảy ra ở một chốt trực trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Cộng đồng mạng - Người đàn ông bật khóc, không ngừng chắp tay cảm ơn dân quân tự vệ vì lý do đầy xúc động

Nguồn video: Pháp luật và Bạn đọc

Cụ thể, một người đàn ông đi xe máy bất ngờ dừng lại tại chốt trực. Một chiến sĩ dân quân tự vệ nhìn thấy đã ra hỏi chuyện. Sau đó, đội dân quân tự vệ đã tặng lại cho người đàn ông vài mớ rau vào thùng mì tôm có sẵn tại chốt.

"Bây giờ trước mắt chú nhờ địa phương hỗ trợ, trong mùa dịch này thôi. Không có gì đâu nha chú. Tụi con giúp được chú nên tụi con giúp thôi à", anh dân quân tự vệ vừa nói vừa cầm túi quà buộc vào xe người đàn ông.

Anh cũng không quên dặn dò và động viên: "Khu này ca nhiễm nhiều, chú về nghỉ ngơi đi nha, cố gắng lên. Chú đừng có buồn".

Món quà chỉ là rau và mì tôm, hoàn toàn không phải thứ đắt tiền nhưng khiến người đàn ông xúc động vô cùng. Người đàn ông hai mắt đỏ hoe, liên tục chắp hai tay cúi đầu cám ơn đội dân quân.

Đoạn video được đăng tải không lâu đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Mọi người đều cảm thấy ấm lòng trước hành động đẹp của cả đội dân quân và người đàn ông. Sự tử tế và nhân văn của các chiến sĩ dân quân tự vệ đã góp phần lan tỏa năng lượng tích cực và tình yêu thương trong thời điểm dịch bệnh khó khăn như hiện tại.

“Mấy đồng chí trực chốt nói chuyện dễ nghe, ấm áp quá. Tấm lòng tốt, chúc các anh nhiều sức khỏe”, một cư dân mạng viết.

Một người khác để lại bình luận: “Một miếng khi đói bằng một gói khi no, một hình ảnh đẹp, nhìn chú chắp tay cảm tạ mà cay khóe mắt”.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bat-khoc-khong-ngung-chap-tay-cam-on-dan-quan-tu-ve-vi-ly-do-day-xuc-dong-a512717.html