+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bất ngờ bật dậy khi thi thể mình được đưa đến nhà xác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông ở Ba Lan bỗng nhiên tỉnh dậy trong ngăn lạnh của nhà xác sau tuyến bố đã tử vong do uống quá nhiều rượu.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông ở Ba Lan bỗng nhiên tỉnh dậy trong ngăn lạnh của nhà xác sau tuyến bố đã tử vong do uống quá nhiều rượu.

    Kamil, một người đàn ông Ba Lan, 25 tuổi, người được tuyên bố đã chết sau khi uống quá nhiều rượu vodka. Tuy nhiên, anh này đột nhiên tỉnh dậy và thấy mình trong một nhà xác.


    Điều đáng nói là, sau khi ổn định và được cho ra khỏi nhà xác, thay vì về nhà sau sự cố đáng sợ như vậy, anh đã đi thẳng đến quán để tiếp tục nhậu cùng bạn.

    Được biết, trước đó, Kamil đã ngất đi sau khi uống rất nhiều rượu trong một quán rượu ở Kamienna Góra, một thị trấn ở phía tây nam của Ba Lan.

    Anh bị tuyên bố là đã chết vì tim ngừng đập và được các y sĩ đưa đến nhà xác địa phương. Anh được đặt vào trong một ngăn lạnh dùng như bao xác chết khác, thế nhưng không lâu sau đó, Kamil bắt đầu tỉnh lại.

    Tuy nhiên, bảo vệ của bệnh viện ngày hôm đó đã bị sốc hoàn toàn khi nghe thấy tiếng đập thình thịch phát ra từ ngăn lạnh.


    Người bảo vệ này mở cửa, anh ta thấy Kamil trần truồng ở bên trong yêu cầu bảo vệ lấy chăn vì thấy lạnh. Cảnh sát được gọi đến và Kamil được kiểm tra sức khỏe, sau đó anh được đưa ra khỏi nhà xác. Tuy nhiên, chàng trai 25 tuổi này sau đó lại đi thẳng trở lại quán rượu mà không đi về nhà.

    Được biết, có một sự cố tương tự đã xảy ra vào năm ngoái, một người đàn ông ở Nga cũng đã tỉnh dậy trong nhà xác sau khi chè chén. Khi bảo vệ vừa mở cửa vì nghe thấy tiếng đập, anh ta đã nhanh chóng bỏ chạy trong cơn hoảng loạn trước khi cảnh sát kịp đặt câu hỏi.

    MỸ AN (Theo DailyMail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bat-ngo-bat-day-khi-thi-the-minh-duoc-dua-den-nha-xac-a172661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan