+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bất ngờ bị bầy khỉ tấn công dữ dội, diễn biến tiếp theo gây "thót tim"

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ vài giây sau sau khi dừng xe máy, người đàn ông bất ngờ bị bầy khỉ lảng vảng gần đó lao tới tấn công.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một người đàn ông bị bầy khỉ "đánh hội đồng" đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau. Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Vrindavan, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

    nguoi-dan-ong-bi-dan-khi-vay-danh-hoi-dong-dien-bien-gay-thot-tim.mp4

    Theo camera ghi lại, người đàn ông vừa tắt máy xuống xe rồi đi vào trong một con ngõ thì bất ngờ bị một con khỉ đứng rình gần đó lao tới quật ngã. Ngay sau đó, những con khỉ khác cũng nhanh chóng lao vào "đánh hội đồng, thi nhau nhảy bổ lên nạn nhân khiến ông phải vật lộn hết sức vất vả.

    May mắn là cuối cùng người đàn ông đã kịp thời đứng dậy được sau cú ngã và bỏ chạy thoát thân. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

    Người dân sống quanh khi thấy người đàn ông hoảng loạn chạy trốn đàn khỉ, cũng chẳng dám manh động thêm vì chúng quá đông, họ chỉ đứng gần cửa nhà xua đuổi trong bất lực và lo sợ.  

    Được biết, có khoảng 10 con khỉ tham gia vào vụ tấn công trên. Nạn nhân cho biết đã phải tiêm thuốc phòng dại vì lo sợ lây bệnh từ vết cắn của lũ khỉ.

    Tình trạng khỉ tấn công người ở Ấn Độ gần đây đang tăng mạnh. Để giải quyết tình trạng này, các nhà chức trách đã thuê thợ bắt khỉ để thả chúng về lại rừng. Tuy nhiên hành động trên lại vấp phải sự phản đối của những người Ấn Độ sùng đạo, họ coi khỉ là đại diện biểu tượng cho Thần Khỉ Hanuman và thường cho chúng ăn chuối và đậu phộng.

    Pawan Sharma, nhà sáng lập của Hiệp hội Resqink cho phúc lợi động vật hoang dã (RAWW) nói: "Việc khỉ xuất hiện trong các thành phố không phải là vấn đề chính. Chính lỗi của con người mới dẫn đến sự gia tăng số lượng khỉ. Các thành phố đều kết nối với rừng và về mặt kỹ thuật mà nói, một thành phố cũng đóng vai trò là môi trường sống, và vì nhiều lí do, đấy không chỉ là nơi ở của mỗi con người mà còn của các loài khác nữa".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bat-ngo-bi-bay-khi-tan-cong-du-doi-dien-bien-tiep-theo-gay-thot-tim-a536305.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan