+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bất ngờ bị “thiêu sống” ngay giữa đường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một lái xe mô tô ở Trung Quốc bị dây cáp điện cao thế đột ngột đứt, rơi xuống quấn quanh cổ gây cháy, sau đó chiếc xe phát nổ, thiêu rụi tất cả.
    (ĐSPL) - Một lái xe mô tô ở Trung Quốc bị dây cáp điện cao thế đột ngột đứt, rơi xuống quấn quanh cổ gây cháy, sau đó chiếc xe phát nổ, thiêu rụi tất cả.
    Theo tin tức từ Daily Mail, sự việc xảy ra xảy ra trên con đường chính chạy qua quận Vũ Ninh, Giang Tây, miền Nam Trung Quốc.

    Chiếc xe bốc cháy cùng người đàn ông xấu số tại hiện trường.

    Nạn nhân Shaiming Liang, 33 tuổi, đang lái mô tô chạy trên đường bỗng dây cáp điện cao thế rơi trúng, quấn quanh cổ và phát hỏa. Ngọn lửa lan nhanh và khiến chiếc xe phát nổ, thiêu rụi nạn nhân xấu số.
    Video tham khảo:
    Đêm kinh hoàng, năm người bị thiêu sống
    Một nhân chứng tại hiện trường kể lại sự việc: "Cảnh tượng thật khủng khiếp. Tôi nghe một tiếng nổ lớn và ai đó la hét. Đầu tiên, tôi không cho rằng vụ tai nạn chỉ có một nạn nhân nhưng sau đó nhìn kỹ lại chỉ thấy một chiếc xe và không có xe nào khác. Và một dây cáp điện cao thế rơi trúng người lái xe. Khói bốc lên từ thi thể nạn nhân. Tôi sẽ không bao giờ quên được cảnh tượng kinh hoàng này".

    Cảnh sát tiến hành phong tỏa hiện trường.

    Lính cứu hỏa sau đó đã tiếp cận hiện trường và đưa thi thể người đàn ông xấu số đến nhà xác bệnh viện. Để đảm bảo an toàn, toàn bộ hệ thống điện cao thể chạy dọc theo đường chính tạm thời đã bị ngắt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bat-ngo-bi-thieu-song-ngay-giua-duong-a74214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan