+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bất ngờ có khả năng đặc biệt sau khi bị sét đánh

    ĐS&PL May mắn sống sót sau khi bị sét đánh, người đàn ông ở Australia phát hiện bản thân có khả năng kỳ lạ.

    Theo thông tin được đăng tải, vào một ngày mưa lớn do bão, Kristoffer Green (31 tuổi, ở Queensland, Australia) cùng vợ đưa con gái về nhà sau thời gian điều trị tại bệnh viện do bị ong bắp cày đốt.

    Khi người đàn ông đang cầm ô che mưa cho vợ đặt con gái vào ghế sau ô tô, một tia sét đã đánh trúng vào cánh tay anh. Chiếc ô có tay cầm bằng gỗ nhưng không may ngón tay của Kristoffer lại đang đặt ở phần kim loại của ô.

    "Luồng ánh sáng khiến tôi chói mắt rồi tôi ngất đi nằm xuống sàn. Vợ tôi kể lại rằng lúc đó tôi sụp xuống rất nhanh”, người đàn ông 31 tuổi chia sẻ.

    nguoi dan ong bat ngo co kha nang dac biet sau khi bi set danh trung
    Người đàn ông có thể dự báo chính xác về cơn bão sắp đổ bộ sau khi bị sét đánh trúng.

    Kristoffer may mắn giữ được mạng sống, tuy nhiên khi tỉnh lại, anh không biết mình đang ở đâu và chuyện gì đã xảy ra. Vài ngày sau đó, điều kỳ lạ xảy đến.

    Cụ thể, mỗi khi sắp có bão, cánh tay phải bị sét đánh trúng của Kristoffer lại có cảm giác ngứa ngáy, rồi chuyển sang đau nhức. Anh cũng trở nên lo lắng và bất an khi bão sắp đến.

    Rất nhanh người đàn ông nhận ra bản thân có khả năng cảm nhận và dự báo về cơn bão sắp đổ bộ. Gia đình và bạn bè đều nói rằng Kristoffer chưa đoán sai lần nào.

    Mỗi lần cảm thấy bão sắp tới, anh đều nói với vợ và y như rằng chỉ vài tiếng sau, lâu nhất là ngay hôm sau, cơn bão sẽ đi qua nơi gia đình anh sinh sống.

    "Tôi thường nói với vợ rằng có một cơn bão đang đến và chắc chắn chỉ vài giờ sau đó, cơn bão ập đến", Kristoffer kể.

    Trước đó, nhiếp ảnh gia người Australia tên Brian Skinner cũng trải qua chuyện tương tự. Không chỉ may mắn sống sót sau khi bị sét đánh, Brian kinh ngạc phát hiện bản thân sở hữu khả năng kỳ lạ.

    "Trong khoảng một tuần, các giác quan của tôi đã nhạy bén hơn. Tôi có thể nhìn thấy mọi thứ mà mắt thường không thấy được và nghe thấy mọi người ở khoảng cách rất xa. Thậm chí tôi có thể cảm nhận mọi vật bằng tâm linh", Brian cho biết. 1 tháng sau đó, nhiếp ảnh gia này gây bất ngờ khi tuyên bố bản thân có khả năng “đọc được ý nghĩ”.

    Anh nói: "Tôi nhìn vào mọi người và thấy những gì họ nghĩ giống như họ đang nói chuyện với tôi. Tôi nghĩ rằng mình bị ảo tưởng, tôi nói với mọi người về những gì mình cảm nhận được và ai cũng thấy kỳ lạ. Thật sự là nếu có ai đó bước vào phòng thì tôi sẽ biết được họ muốn nói gì với tôi”.

    Theo một chuyên gia, có khả năng cường độ của tia sét vẫn còn tồn tại trong cơ thể Brian là nguyên nhân khiến anh có những khả năng đặc biệt. Tuy từng bị sét đánh trúng nhưng anh vẫn vô cùng hứng thú với công việc chụp ảnh những tia sét.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bat-ngo-co-kha-nang-dac-biet-sau-khi-bi-set-danh-a548675.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan