+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bất ngờ đòi nhảy lầu bệnh viện tự tử ở Nghệ An

    ĐS&PL Trong khi điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, một người đàn ông bất ngờ đòi nhảy lầu tự tử. May mắn sự việc được phát hiện kịp thời, và các chiến sỹ cứu hộ cứu nạn đã giải cứu thành công nạn nhân.

    Chiều ngày 18/7, trả lời PV báo Dân Trí, Thiếu tá Nguyễn Thế Song- Đội trưởng Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) số 1, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa giải cứu thành công một người đàn ông có ý định nhảy lầu tự vẫn.

    nguoi dan ong bat ngo doi nhay lau benh vien tu tu o nghe an
    Giải cứu người đàn ông đòi nhảy lầu bệnh viện tự tử. Ảnh: Dân Trí

    Theo đó, vào khoảng 14h55 cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH nhận được tin báo một người đàn ông có ý định nhảy lầu tự vẫn tại tầng 2 bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

    Ngay lập tức, lực lượng PCCC&CNCH huy động lực lượng cùng xe thang, phối hợp Cảnh sát 113 có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ cứu nạn.

    Khi lực lượng cứu hộ có mặt, một người đàn ông người đầy thương tích đang đứng trên tầng 2 của một dãy nhà, trên tay cầm một thanh sắt. Người đàn ông này không còn khả năng kiểm soát hành động, cảm xúc, liên tục đòi nhảy xuống đất.

    Sau khi thuyết phục và khống chế, người đàn ông được đưa xuống an toàn bằng xe thang. Danh tính được xác định là anh Lê Hữu V. (SN 1983) trú tại khối 11, phường Đội Cung, TP. Vinh.

    Theo báo An Ninh Thủ đô, anh V. bị tai nạn và đang nằm điều trị ở khoa phẫu thuật thần kinh cột sống, bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bat-ngo-doi-nhay-lau-benh-vien-tu-tu-o-nghe-an-a507478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan