+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bất ngờ tìm thấy chiếc đồng hồ báo thức cũ, rưng rưng khi nghe giọng nói phát ra

    ĐS&PL Bật chiếc đồng hồ báo thức cũ tìm thấy trong lúc dọn nhà, người đàn ông nghe được giọng nói thân quen khiến anh bồi hồi.

    Theo Metro, vào năm 1998, anh Ed Morrish (41 tuổi, hiện đang sống ở Hampshire) được người mẹ quá cố tặng cho một chiếc đồng hồ báo thức. Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này nằm ở chỗ nó có khả năng ghi âm giọng nói. Anh Morrish đã nhờ mẹ ghi âm giọng nói của bà để đặt làm chuông báo thức.

    Nhiều năm trôi qua, chiếc đồng hồ ngày nào dần trôi vào quên lãng, không ngờ trong lần dọn dẹp nhà cũ mới đây, anh lại tìm thấy món quà đặc biệt đó ở nhà để xe. Việc này khiến người đàn ông 41 tuổi vô cùng xúc động. Sau khi lau sạch bụi và thay pin mới, anh Morrish một lần nữa được nghe lại giọng của người mẹ quá cố: “Ed, dậy đi con”.

    nguoi dan ong bat ngo tim thay chiec dong ho bao thuc cu oa khoc khi nghe tieng noi phat ra1
    Chiếc đồng hồ báo thức đặc biệt anh Morrish được mẹ tặng. Ảnh: PA

    “Khi tôi rời nhà để đi học đại học vào năm 1998, mẹ đã đưa cho tôi một chiếc đồng hồ báo thức, nói rằng tôi có thể ghi lại một âm thanh để làm chuông báo thức cho riêng mình. Tôi đã nhờ mẹ ghi âm giọng nói của bà.

    Tôi vừa tìm thấy nó. Chiếc đồng hồ sau bao năm vẫn hoạt động. Mẹ tôi đã qua đời vào năm 2006. Đây là bản ghi âm giọng nói duy nhất mà anh lưu giữ. Vừa nhìn thấy, tôi đã nhận ra ngay chiếc đồng hồ mẹ tặng, thấy nó vẫn hoạt động bình thường, tôi càng vui hơn”, anh Morrish hào hứng kể lại.

    nguoi dan ong bat ngo tim thay chiec dong ho bao thuc cu oa khoc khi nghe tieng noi phat ra
    Anh Morrish và người mẹ quá cố, bà Christine Morrish. Ảnh: PA

    Theo chia sẻ của người đàn ông 41 tuổi, các con anh lần đầu tiên được nghe giọng nói của bà nội đã không khỏi bất ngờ nói: “Đó thực sự là giọng của bà nội sao?”.

    Chiếc đồng hồ báo thức sau đó đã được anh Morrish mang lên phòng ngủ và đặt bên cạnh giường. “Không có gì khiến bạn nhanh chóng thức giấc bằng tiếng gọi của mẹ”, anh nói.

    Câu chuyện về chiếc đồng hồ báo thức cũ sau khi được chia sẻ lên Twitter đã thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó có cả người phát minh ra chiếc đồng hồ có chức năng ghi âm Tom Lawton.

    Tom Lawton nhanh chóng để lại phản hồi dưới bài chia sẻ: “Đây quả là điều tuyệt vời, Ed. Đó là phát minh đầu tiên của tôi. Tôi rất xúc động khi nghe được câu chuyện này, mong bạn sẽ gặp nhiều điều tốt lành”.

    Đinh Kim (Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bat-ngo-tim-thay-chiec-dong-ho-bao-thuc-cu-rung-rung-khi-nghe-giong-noi-phat-ra-a502885.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan