Người đàn ông bí ẩn khơi gợi câu chuyện lần đầu kể của các sao Việt


Thứ 7, 19/09/2015 | 00:30


(ĐSPL) – MC Bờ Vai trong talkshow Lần đầu tôi kể là người đàn ông bí ẩn có thể khơi gợi được những câu chuyện lần đầu mới kể của các sao Việt.

(ĐSPL) – MC Bờ Vai trong talkshow Lần đầu tôi kể là người đàn ông bí ẩn có thể khơi gợi được những câu chuyện lần đầu mới kể của các sao Việt.

[mecloud]ARaK92IC8v[/mecloud]

Talkshow Lần đầu tôi kể là chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người bởi những câu chuyện lần đầu mới kể của hàng loạt sao Việt. Tại chương trình các sao không chỉ thổ lộ, tâm sự những câu chuyện, góc khuất ít biết mà còn thể hiện cảm xúc chưa bao giờ thể hiện trên sân khấu của mình.

Một danh hài Hoài Linh luôn mang tiếng cười đến với khán giả nhưng lại có những lúc giây phút trầm tư, những lúc yếu lòng đến rơi nước mắt. Một Ngọc Trinh luôn xuất hiện xinh đẹp, mạnh mẽ, tự lập lại sẵn sàng chấp nhận xấu xí, yếu đuối, khóc nức nở khi nhớ về chuyện quá khứ và chia sẻ cởi mở xung quanh những phát ngôn gây sốc.

Rồi những tâm tình của Trang Nhung lần đầu lên tiếng về scandal người mẫu bán dâm,… Những câu chuyện mới lần đầu được tiết lộ và được thẳng thắn chia sẻ trên truyền hình đã mang đến cho khán giả cái nhìn mới, hiểu hơn về giới nghệ sĩ trong showbiz Việt.


Một điều thú vị nữa thu hút mọi người đó là MC của chương trình chưa bao giờ lộ diện. MC mang nickname Bờ Vai là MC duy nhất khiến khán giả tò mò bởi trong khi mọi MC luôn lộ diện và xuất hiện trước ống kính máy quay thì MC Bờ Vai lại ngược lại. Anh luôn xuất hiện với chiếc mũ tròn, quay lưng về phía máy quay.

Người đàn ông bí ẩn có thể khơi gợi được những câu chuyện lần đầu mới kể của sao Việt.

3 năm xuất hiện với hình ảnh như vậy nên tất cả khán giả luôn đặt dấu hỏi về người đàn ông bí ẩn này. Anh là ai mà khiến các sao Việt có thể thoải mái trải lòng, trò chuyện như một người thân thiết và sẵn sàng bộc lộ cảm xúc mà chưa bao giờ thể hiện trước khán giả.

Bức ảnh để vô tình tiết lộ MC Bờ Vai được Thủy Tiên chia sẻ.

Và sau hơn 3 năm giấu kín hình ảnh, đến các sao Việt cũng chỉ được biết đến khi trở thành khách mời thì cuối cùng MC Bờ Vai cũng đã lộ diện. Bức hình mà ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ trên Facebook cá nhân cùng thầy giáo của mình đã hé lộ MC Bờ Vai – người giấu mặt trong talkshow Lần đầu tôi kể.

Theo đó, đạo diễn Lê Hải chính là người bí ẩn khiến khán giả của chương trình tò mò bấy lâu. Anh là một nghệ sĩ khá quen thuộc với đài HTV trước đây.

Chuyện làng sao - Người đàn ông bí ẩn khơi gợi câu chuyện lần đầu kể của các sao Việt (Hình 4).
Đạo diễn Lê Hải giao lưu với Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng.

Đạo diễn Lê Hải đã đi một con đường khá dài qua nhiều nghề trước khi bén duyên với hài kịch. Anh là một cử nhân hóa và từng là giảng viên luyện thi môn hóa bậc đại học hơn 4 năm.

Bên cạnh đó, anh cũng từng làm chủ đầu tư và quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng kinh doanh băng đĩa nhạc quốc tế trước khi bước hẳn sang lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

Đạo diễn Lê Hải tham gia viết báo, phụ trách mục bình luận âm nhạc và hộp thư âm nhạc quốc tế của Báo Tuổi Trẻ vào năm 1996, sau đó phụ trách biên tập và dẫn chương trình chuyên đề âm nhạc “Đêm thứ sáu” của HTV, rồi khởi xướng, dàn dựng, sản xuất và ngồi ghế giám khảo game show đầu tiên của HTV.


Anh được biết đến là nhận vật có những đóng góp lớn cho việc tạo dựng và làm mới kịch hài truyền hình. Những chương trình mà anh từng tham gia biên tập và dẫn dắt như: Người hâm mộ, Nốt nhạc xanh (VTV), Âm nhạc cuối tháng (Nhà Văn hóa Thanh Niên), Grammy hàng năm, Rock Việt (Nhà hát Bến Thành), Hành trang người thợ (Cung VHLĐ TP HCM)…

Hiện, đạo diễn Lê Hải chính là giám đốc nội dung kênh truyền hình HTV của các chương trình đang được yêu thích trên HTV2 như Tài − Tiếu − Tuyệt, Vitamin Cười, Tám thời Chín sự.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]IBRPc65nBR[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-an-khoi-goi-cau-chuyen-lan-dau-ke-cua-cac-sao-viet-a111132.html