+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị bắn chết vì ý định "chơi khăm" đồng nghiệp bằng quả chanh

    • DSPL
    ĐS&PL Nạn nhân có lẽ chưa từng nghĩ đến một ngày bản thân vì ý định chơi khăm bạn mà mất mạng.

    Nạn nhân có lẽ chưa từng nghĩ đến một ngày bản thân vì ý định chơi khăm bạn mà mất mạng.

    Theo Daily Mail, vụ án mạng kỳ lạ xảy ra ở Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 1/2016. Nghi phạm được xác định là M.O, đang làm tài xế xe tải. Vào thời điểm bị bắt giữ, làm việc với cảnh sát, người đàn ông này khai rằng anh ta không thích trái cây, đặc biệt mang một nỗi sợ hãi đặc biệt với quả chanh. Việc nhìn thấy loại quả này khiến M.O như “muốn phát điên”.

    Biết được nỗi sợ hãi của M.O, Ramazan Kavakalan (42 tuổi, công nhân lam nghiệp làm việc cùng với M.O) đã cố tình chơi khăm bạn bằng một quả chanh. Ramazan đưa cho M.O xem quả chanh khi nghi phạm đang ở bãi thu gom đồ gỗ để vận chuyển tới nơi khác. Ngay khi vừa nhìn thấy quả chanh, M.O đã bắt đầu xuất hiện biểu hiện bất thường.

    Nghi phạm M.O (ở giữa) bị bắt giữ về tội giết người.

    Phía cảnh sát cho hay, M.O đi về nơi chiếc xe của mình đang đậu, với tay lấy một khẩu súng trường trong xe. Sau đó, nghi phạm từ từ tiến tới văn phòng nơi Ramazan đang ngồi làm việc, giương súng lên, bắn nạn nhân một phát đạn.

    Nạn nhân nhanh chóng được đưa tới bệnh viện bang Torbali (Thổ Nhĩ Kỳ) cấp cứu. Các bác sĩ hết lòng cứu chữa cho Ramazan trong suốt 4 tiếng đồng hồ nhưng nạn nhân không qua khỏi do vết thương quá nặng. Anh ra đi bỏ lại người vợ cùng một đứa con nhỏ bơ vơ.

    Nạn nhân Ramazan Kavakalan. 

    Gây án xong, M.O ngay lập tức tẩu thoát khỏi hiện trường, tuy nhiên đã ra đầu thú ở đồn cảnh sát tại tỉnh Manisa không lâu sau đó.

    “Tôi không cố ý giết hại bạn mình. Tôi vốn chỉ muốn dọa Ramazan khi anh ấy đã lấy quả chanh ra để dọa tôi. Tôi cảm thấy rất có lỗi và đau khổ vì những gì đã xảy ra. Anh thấy đấy, đó là một quả chanh nhưng tôi không thể chịu nổi mỗi lần nhìn thấy. Chúng khiến tôi trở nên điên loạn”, nghi phạm M.O nói với cảnh sát.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-ban-chet-vi-y-dinh-choi-kham-dong-nghiep-bang-qua-chanh-a356584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan