+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị bạn gái đánh đập chỉ vì từ chối quan hệ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Một người đàn ông đã lên tiếng tố cáo về việc anh bị bạn gái hành hung chỉ vì anh đã không thể đáp ứng nhu cầu quan hệ.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông đã lên tiếng tố cáo về việc anh bị bạn gái hành hung chỉ vì anh đã không thể đáp ứng nhu cầu quan hệ.

    McNicholl, một người đàn ông ở Anh nói rằng anh đã bị bạn gái dí thuốc lá vào mũi, đánh bằng thanh sắt nóng, điện thoại di động, búa và thậm chí còn bị đổ nước sôi vào giữa háng của mình.

    Hậu quả trong suốt 18 tháng bị bạn gái Michelle Williamson, 45 tuổi hành hung, bạo lực tại nhà ở Grimsby, Đông Bắc Lincolnshire, khiến anh McNicholl bị nứt xương sườn và sọ, xương gò má bị gãy, và một mũi bị dập.


    Michelle đã phải chịu án tù bảy năm trả giá cho những hành động của mình.

    Được biết, việc hành hung bắt đầu diễn ra kể từ bốn tháng sau khi cặp đôi gặp nhau tại nhà ga xe lửa Birmingham New Street. Anh bị bạn gái dùng máy hút bụi đập vào mặt do không chịu kể về những trải nghiệm giường chiếu trước khi gặp cô.

    Anh cho biết mọi thứ ngày càng trở nên tồi tệ hơn sau mỗi lần anh từ chối quan hệ. “Cô ấy nói rằng "Anh chưa yêu em ‘đủ’, anh có năm phút để sẵn sàng cho quan hệ. Cô ấy sẽ đếm ngược: “Bây giờ anh có bốn phút, ba phút ... “. Nếu hết năm phút, cô ấy sẽ làm những điều mình đã nói”.

    Trong một lần hành hung khác, anh đã từng bị bạn gái nện chai rượu champagne cỡ lớn vào đầu gối, dí thuốc lá vào ngực và nhét vào mũi.


    Ngoài ra, hai lần khác, anh đã bị thanh trùng bằng nước sôi và bị nện thương bả vai bằng thanh sắt. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi một người hàng xóm phát hiện và báo với cảnh sát.

    Williamson, sống ở Wolverhampton, đã phải chịu bản án tù bảy năm vì đã gây ra tổn thương cơ thể nặng nề cho McNicholl. Anh đã kể lại những trải nghiệm kinh hoàng của bản thân với một tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ đàn ông bị bạo hành tại London. Anh cho biết khi gặp bạn gái lần đầu năm 2008, cô tỏ ra rất thân thiện.

    "Cô ấy đã rất thân thiện và hài hước. Kẻ bạo hành sẽ ra tay khi biết mình nắm quyền kiểm soát. Đó là một quá trình chuẩn bị", McNicholl cho biết.

    Tại điểm a, điểm b khoản 1 Điều 2 Luật Phòng, chống bạo lực gia đình năm 2007 quy định những hành vi bạo lực gia đình như:

    a, Hành hạ, ngược đãi, đánh đập hoặc hành vi cố ý khác xâm hại đến sức khoẻ, tính mạng;

    b, Lăng mạ hoặc hành vi cố ý khác xúc phạm danh dự, nhân phẩm

    Theo khoản 1 Điều 5 Luật phòng, chống bạo lực gia đình quy định về quyền và nghĩa vụ của nạn nhân bạo lực gia đình thì người vợ trong trường hợp này có các quyền sau đây:

    a) Yêu cầu cơ quan, tổ chức, người có thẩm quyền bảo vệ sức khỏe, tính mạng, nhân phẩm, quyền và lợi ích hợp pháp khác của mình;

    b) Yêu cầu cơ quan, người có thẩm quyền áp dụng biện pháp ngăn chặn, bảo vệ, cấm tiếp xúc theo quy định của Luật này;

    c) Được cung cấp dịch vụ y tế, tư vấn tâm lý, pháp luật;

    d) Được bố trí nơi tạm lánh, được giữ bí mật về nơi tạm lánh và thông tin khác theo quy định của Luật này;

    đ) Các quyền khác theo quy định của pháp luật

    HOÀNG HÀ (Theo Metro)

    Xem thêm video:

     [mecloud]lHTAQxXctH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-ban-gai-danh-dap-chi-vi-tu-choi-quan-he-a168945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan