+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị “bế” lên đồn công an 5 lần trong 3 ngày vì nguyên nhân “dở khóc dở cười”

    ĐS&PL Người đàn ông không phạm tội nhưng lại bị cảnh sát vây bắt và đưa về đồn tới 5 lần chỉ trong vòng 3 ngày, nguyên nhân gây ngỡ ngàng.

    Vào tháng 10/2021, tên tội phạm Zhu Xianjian đã trốn thoát khỏi nhà tù ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc). Các nhà chức trách đã cố gắng tìm kiếm nhưng mọi nỗ lực đều thất bại. Cuối cùng, họ buộc phải đưa ra phần thưởng 150.000 NDT, sau đó tăng lên 700.000 NDT cho người nào có thể cung cấp thông tin về nơi lẩn trốn của Zhu Xianjian.

    Thông tin về giải thưởng cho người cung cấp manh mối giúp cảnh sát bắt lại kẻ vượt ngục nhạn được sự quan tâm đặc biệt. Việc đó vô tình khiến một người đàn ông giấu tên sống ở thành phố Bạch Thành vướng vào rắc rối, nguyên nhân chỉ vì sở hữu ngoại hình quá giống với Zhu Xianjian.

    nguoi dan ong bi be len don cong an 5 lan trong 3 ngay vi nguyen nhan do khoc do cuoi
    Ngoại hình của người đàn ông (áo xanh) và tên tội phạm vượt ngục rất giống nhau.

    Ảnh chụp của người đàn ông được đặt cạnh bức ảnh của Zhu Xianjian để so sánh, cho thấy hai người trông vô cùng giống nhau, gần như khó có thể phân biệt được.

    Người đàn ông đã liên tục bị vây bắt và đưa về đồn cảnh sát tới 5 lần trong vòng 3 ngày. Có thể nói, đó là những ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời của người đàn ông này. May mắn, vào ngày 28/11 vừa qua, cảnh sát cuối cùng đã tìm ra nơi ẩn náu của Zhu Xianjian và bắt giữ anh ta.

    Sau khi câu chuyện nhầm lẫn hi hữu nói trên được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự cảm thông với người đàn ông vô tội. Một số người khuyên anh nên đeo thẻ căn cước mỗi khi ra ngoài để tránh bị nhầm lẫn thành tội phạm một lần nữa.

    Về Zhu Xianjian, trong thời gian bị giam giữ, anh ta từng được giảm án 2 lần nhờ cải tạo tốt. Zhu vượt ngục khi chỉ còn 2 năm nữa là hết thời gian thi hành án.

    Đinh Kim(Theo OD)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-be-len-don-cong-an-5-lan-trong-3-ngay-vi-nguyen-nhan-do-khoc-do-cuoi-a521733.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan